(VnMedia) - Thương hiệu xe tải mang trong mình hai ‘dòng máu’ Nhật - Đức là Fuso có màu sắc nhận diện mới và quyết tâm mở rộng hoạt động tại thị trường phía Bắc.
Theo Fuso Việt Nam, việc xây dựng hình ảnh thân thiện và trẻ trung dành cho các dòng xe tải Fuso nhằm xóa bỏ những định kiến về xe tải như khô cứng, lấn át xe khác… Vì thế, các dòng xe tải Fuso tại Việt Nam đã được bổ sung thêm hai màu tiêu chuẩn là xanh nhạt và bạc, bên cạnh màu trắng truyền thống từ năm 2014.
Khác với những năm trước, kể từ khi Fuso tại Việt Nam thuộc quyền quản lý trực tiếp của Mercedes-Benz, doanh số và chủng loại sản phẩm đã tăng lên đáng kể.
|
Xe tải Fuso có diện mạo mới |
Ông Đoàn cũng cho biết, thị trường xe tải phía Bắc rất tiềm năng nhưng tỷ lệ bán hàng của Fuso tại đây khá khiêm tốn, chỉ khoảng trên dưới 20% trong những năm qua. Vì thế, thời gian tới Fuso sẽ phát triển mạnh thị trường phía Bắc, nơi xe Trung Quốc đang thịnh hành nhưng có thể khủng hoảng trong thời gian tới do các vấn đề liên quan tới chất lượng.
Tuy nhiên, ông Đoàn nhấn mạnh, mục tiêu doanh số không phải là số 1 ở thời điểm hiện tại, mà là hệ thống dịch vụ hậu mãi. Dự kiến trong năm 2015, số đại lý ủy quyền của Fuso sẽ tăng gần gấp đôi, từ 11 lên 20 vào cuối năm.
Ý kiến bạn đọc