(VnMedia)- Ngày 12/5, tại Hội nghị các nhà phân phối 2015 được tổ chức tại Thái Lan, Công ty CP ô tô Trường Hải (Thaco) đã vinh dự nhận giải thưởng “ Nhà phân phối thương hiệu xe Kia xuất sắc nhất châu Á năm 2015” do tập đoàn Kia Motors trao tặng.
Đây là sự kiện tổ chức hằng năm của Kia với sự có mặt của toàn bộ các cấp lãnh đạo của các nhà phân phối toàn châu Á cũng như sự hiện diện của các cấp lãnh đạo thuộc tập đoàn Kia Motors Corporation (KMC) như ông Thomas Oh, phó chủ tịch tập đoàn Kia Motors Corpoation toàn cầu và ông Jason Yoon chủ tịch tập đoàn Kia Motors Corporation khu vực châu Á. Đại diện Thaco tham dự sự kiện là ông Trần Bá Dương – Chủ tịch Tập đoàn Thaco và ông Bùi Kim Kha – Phó Tổng Giám đốc Thaco.
Với chiến lược bài bản, Thaco gặt hái nhiều thành công với thương hiệu Kia |
Trong lĩnh vực bán hàng, sau 7 năm hợp tác chiến lược Kia Motors, Thaco đã bán hơn 80.000 xe du lịch Kia các loại, với doanh số tăng trưởng qua từng năm. Hiện nay, Kia là thương hiệu xe du lịch có doanh số bán cao thứ hai trên thị trường (theo số liệu thống kê VAMA), trong 4 tháng đầu năm 2015 bán ra hơn 5.500 xe, tăng 76% so với cùng kỳ năm 2014, dự kiến năm 2015 là 19.000 xe.
Về sản phẩm, Kia được xem là thương hiệu xe có số lượng dòng xe và các phiên bản nhiều hàng đầu trên thị trường, đáp ứng đầy đủ nhu cầu của khách hàng. Các mẫu xe như Morning, K3, Sorento đều nằm trong top mẫu xe bán chạy nhất phân khúc. Nhiều mẫu xe cao cấp hơn như Rondo, Sedona hay Optima cũng được người tiêu dùng đánh giá rất cao.
Đại diện Thaco (ông Bùi Kim Kha- Phó Tổng giám đốc, bên trái) nhận giải thưởng |
Ngoài ra, hệ thống dịch vụ - phụ tùng cũng là điểm mạnh của Kia khi thực hiện nhiều hoạt động chăm sóc khách hàng và bảo dưỡng xe theo đúng tiêu chuẩn từ tập đoàn Kia Motors như chăm sóc xe toàn diện FLC+; tư vấn các hình thức bảo dưỡng, xử lý sự cố trên đường; ... Cùng với sự tăng trưởng về mặt doanh số thì hoạt động dịch vụ phụ tùng của Thaco Kia cũng đạt được nhiều thành công với 136.827 lượt xe dịch vụ năm 2014, tăng 43% so với năm 2013”.
Với sự đầu tư nghiêm túc, chiến lược hiệu quả, thương hiệu Kia đã bất ngờ vượt qua nhiều tên tuổi lớn trong ngành ô tô như Ford, Toyota, Chevrolet (GM),... đạt 830/1.000 điểm về chỉ số thỏa mãn khách hàng để vươn lên vị trí dẫn đầu đối với dịch vụ sau bán hàng CSI tại Việt Nam năm 2013.
Chia sẻ về giải thưởng cũng như những bước đột phá của thương hiệu Kia tại Việt Nam, ông Bùi Kim Kha – Phó Tổng Giám đốc Thaco cho biết “ Đây là một kết quả ghi nhận những nỗ lực không ngừng của chúng tôi trong việc không ngừng cải tiến chất lượng sản phẩm và dịch vụ nhằm mang đến cho khách hàng những giá trị thiết thực và bền vững. Với cam kết không ngừng mang lại các giá trị thiết thực cho khách hàng, trong năm 2015 chúng tôi sẽ tiếp tục đầu tư để mở rộng hệ thống showroom KIA 3S trên toàn quốc, cũng như không ngừng cải tiến để xây dựng mô hình xưởng dịch vụ chuyên nghiệp, thân thiện theo tiêu chuẩn Family-like Care (Chăm sóc bạn như người thân trong gia đình) ”.
Ý kiến bạn đọc