PTI: Cam kết đồng nhất chất lượng tại các gara ôtô

15:03, 06/04/2015
|

Ngày 3/4/2015, PTI tổ chức hội nghị “Thúc đẩy hợp tác kinh doanh giữa PTI và Gara liên kết” tại Hà Nội, với sự tham gia của khoảng 50 gara lớn trong khu vực Hà Nội. Hội nghị nằm trong chuỗi các sự kiện được PTI tổ chức thường niên nhằm rà soát, hoàn thiện chất lượng phục vụ khách hàng của PTI tại hệ thống gần 500 gara liên kết của PTI trên toàn quốc. Các hội nghị tương tự đã được PTI tổ chức tại khu vực TP.Hồ Chí Minh và Quảng Ninh.

Ảnh minh họa

 

Năm 2014, PTI đã hợp tác thành công với các gara liên kết trong việc đưa vào áp dụng nhiều hình thức phục vụ khách hàng mới như: Ra mắt website truy vấn tiến độ giải quyết bồi thường ô tô ( https://www.epti.vn/ ). Thông qua website này, PTI có thể chủ động theo dõi, rà soát, đối chiếu tiến độ và chất lượng sửa chữa của gara đối với các khách hàng của PTI; Miễn phí cứu hộ kỹ thuật (Cứu hộ PAN) trong phạm vi 100 km kể từ các thành phố lớn là Hà Nội, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng… Cam kết có mặt tại hiện trường trong vòng 30 phút sau khi nhận được thông báo tổn thất của khách hàng;

 

Phát huy những hiệu quả của những năm trước, năm 2015, PTI tiếp tục chú trọng đầu tư thêm công nghệ hiện đại nhằm đưa đến cho khách hàng những trải nghiệm mới, tiện lợi hơn cho khách hàng. Cụ thể: Trung tâm chăm sóc khách hàng của PTI sẽ quản lý, xác định giám định viên gần vị trí của khách hàng nhất để điều phối kịp thời đến hỗ trợ khách hàng. PTI cũng dự kiến sẽ nâng mức yêu cầu hồ sơ công an từ mức 10 triệu đồng mà thị trường đang áp dụng lên thành 30 triệu đồng. Điều này đồng nghĩa với việc nếu không may xảy ra những vụ tổn thất dưới 30 triệu mà không liên quan đến người thứ 3, khách hàng sẽ tiết kiệm được rất nhiều thời gian, công sức khi không phải thực hiện hồ sơ công an.


Chia sẻ tại hội nghị, các gara đánh giá rất cao việc thường niên tổ chức hội nghị gara liên kết của PTI, tạo cơ hội để các gara trao đổi, thảo luận trực tiếp với ban lãnh đạo Tổng công ty nhằm giải quyết những vấn đề còn vướng mắc, từ đó, tăng cường hiệu quả hợp tác, cải thiện chất lượng phục khách hàng của PTI.


V.Anh

Ý kiến bạn đọc