Mazda có nhận diện mới tại Việt Nam

08:10, 10/04/2015
|

(VnMedia)- Đại lý thứ 25 của Thaco-Mazda là Mazda Hải Dương đã ra mắt hôm qua, 9/4, trở thành đại lý Mazda đầu tiên tại Việt Nam có bộ nhận diện thương hiệu mới nhất của tập đoàn Mazda toàn cầu. 

*
Thaco giữ ‘ngôi vương’ nhờ sự thăng hoa của Mazda, Kia
* Tháng 3, Altis bất ngờ bị Mazda3 vượt mặt
* Sau Tết, hàng loạt xe Mazda bùng nổ

Cụ thể, lần đầu tiên tại Việt Nam, màu xanh truyền thống của đại lý Mazda đã được thay bằng màu đen, giúp cho toàn bộ kết cấu của đại lý Mazda trở nên sang trọng hơn, nhằm trong chiến lược nâng cao đẳng cấp thương hiệu Mazda của tập đoàn Mazda toàn cầu, từ sản phẩm đến dịch vụ và thương hiệu. Sau Mazda Hải Dương, công ty ô tô Trường Hải (Thaco) sẽ dần cập nhật hệ thống nhận diện mới của Mazda trên toàn quốc ngay từ năm 2015 này.

Ảnh minh họa

Đại lý Mazda Hải Dương nhìn từ bên ngoài. Sử dụng nền màu đen, nhận diện mới của Mazda cho cảm giác sang trọng hơn


Tọa lạc tại đường Nguyễn Lương Bằng, TP. Hải Dương, Mazda Hải Dương có vị trí đắc địa khi nằm trên trục giao thông hành chính của trung tâm TP. Hải Dương và gần các trục quốc lộ trọng điểm của khu kinh tế Bắc Bộ, tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng đến thăm quan, tìm hiểu và sử dụng dịch vụ.

Được khởi công từ tháng 8/2014 với quy mô đầu tư hơn 1 triệu USD (chưa tính giá trị quyền sử dụng đất) trên nền diện tích hơn 2.000 m2 theo tiêu chuẩn nhận diện 3S (bán hàng, dịch vụ, phụ tùng chính hãng) mới nhất của tập đoàn Mazda Nhật Bản, Mazda Hải Dương có không gian mua sắm tiện ích, bao gồm khu trưng bày xe tiêu chuẩn rộng hơn 500 m2 cùng đầy đủ các khu vực chức năng hiện đại.

Ảnh minh họa

Mazda Hải Dương chính thức đi vào hoạt động ngày 9/4

Đặc biệt, xưởng dịch vụ rộng hơn 1.500 m2 của Mazda Hải Dương được trang bị hệ thống chuẩn đoán và trang bị máy móc tiên tiến nhất, cùng đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề có thể phục vụ 60 lượt xe mỗi ngày, đáp ứng tối đa nhu cầu sửa chữa, bảo dưỡng của khách hàng.

Với việc đưa đại lý Mazda Hải Dương đi vào hoạt động, Thaco đã nâng số lượng đại lý bán hàng xe du lịch Mazda đạt chuẩn trên cả nước lên con số 25, trong đó riêng khu vực Bắc bộ là 11 đại lý.

Ảnh minh họa

Khu vực trưng bày các mẫu xe Mazda mới

Mazda Hải Dương xuất hiện trong bối cảnh thương hiệu Mazda đang thăng hoa tại Việt Nam. Chỉ sau hơn 3 năm trở lại Việt Nam, Mazda đã có tốc độ phát triển ‘thần kỳ’ cả về doanh số và dịch vụ, trong đó doanh số bán đạt trên 15.000 chiếc; quý I/2015 vừa qua đạt hơn 4.000 chiếc và đứng vị trí thứ hai về doanh số xe du lịch trong VAMA.

Hiện tại Mazda có hàng loạt sản phẩm hút khách, đứng hàng đầu về doanh số trong phân khúc như Mazda3, CX-5, Mazda6, BT-50, Mazda2, CX-9…Được biết mục tiêu bán hàng của riêng thương hiệu Mazda trong năm 2015 lên tới 18.000 chiếc, gần gấp đôi năm 2014!

Ảnh minh họa

Tổng quan đại lý Mazda Hải Dương

Ảnh minh họa

Đây là đại lý Mazda có hệ thống nhận diện mới đầu tiên tại Việt Nam

Ảnh minh họa

Xưởng dịch vụ nhìn từ bên ngoài

Ảnh minh họa

Khu vực bàn giao xe

Ảnh minh họa

Phòng cố vấn dịch vụ

Ảnh minh họa

Khu vực sửa chữa

Ảnh minh họa

Khu vực bảo dưỡng định kỳ


Hữu Thọ - ảnh QT

Ý kiến bạn đọc