(VnMedia)- Các nhà chức trách Nga đang đau đầu với một chiến dịch quảng cáo về ung thư vú trên xe ô tô – được cho là nguyên nhân gây ra hơn 500 vụ tai nạn/ngày.
Cụ thể, mới đây có khoảng 30 xe ô tô van tại Nga được in hình ảnh quảng cáo cảnh báo nguy cơ của ung thư vú, trong đó chiếm gần như toàn bộ phần thân xe là hình người phụ nữ ở trần, hai tay che ngực nhưng vẫn để lộ phần lớn đôi gò bổng đảo khổng lồ.
Quảng cáo nhạy cảm trên xe ô tô |
Xét ở góc độ thu hút sự chú ý, chiến dịch này tỏ ra khá thành công khi chiếc xe đi đến đâu cũng được đám đông tò mò quan sát, bình luận. Tuy nhiên, các nhà chức trách Nga thì lại đau đầu bởi sự chú ý thái quá với hình ảnh này của các lái xe khi lưu thông trên đường đã liên tiếp gây ra tai nạn. Theo thống kê sơ bộ, có 517 vụ tai nạn đã xảy ra trong 1 ngày đầu tiên, liên quan trực tiếp đến chiến dịch quảng cáo này.
Trên thực tế, không ít lái xe tỏ ra khó chịu bởi các xe quảng cáo vừa gây tai nạn, vừa gây cản trở giao thông nên đã phản ánh tới cơ quan chức năng của Nga. Ngay lập tức, hình ảnh quảng cáo đã bị gỡ bỏ khỏi xe. Đại diện đơn vị thực hiện quảng cáo cho hay, nếu các lái xe gặp nạn không được cơ quan bảo hiểm bồi thường, họ sẽ là người đứng ra bồi thường cho lái xe.
Ý kiến bạn đọc