GM Việt Nam khuyến mại ‘độc’ kích cầu

09:39, 04/09/2014
|

(VnMedia)- Để kích cầu mua sắm trong bối cảnh doanh số bán chưa được như kỳ vọng, GM Việt Nam vừa triển khai chương trình khuyến mại độc đáo với 3 năm bảo hiểm vật chất, bảo dưỡng, bảo hành, lần đầu tiên có tại Việt Nam.

Với chương trình này, khách hàng mua các xe Chevrolet Spark, Aveo, Cruze, Orlando, Captiva, hoặc Colorado tại các đại lý Ủy quyền Chevrolet trên toàn quốc đến hết ngày 30/9 sẽ được tặng toàn bộ gói Chăm sóc Ưu đãi Đặc biệt trong 3 năm bao gồm 3 năm bảo hiểm vật chất, 3 năm bảo dưỡng miễn phí (hoặc 50.000 km đầu tiên) và gia tăng thời hạn bảo hành lên 3 năm hoặc 100.000 km tùy điều kiện nào đến trước. Đây là chương trình bảo hiểm vật chất và bảo dưỡng miễn phí tốt nhất dành cho khách hàng mua xe được công bố trong ngành ô tô từ trước đến nay.

Ảnh minh họa

Chevrolet Aveo 2013


Với gói 3 năm bảo hiểm vật chất cho xe: Những xe Chevrolet mua trong thời gian của chương trình sẽ được bảo hiểm vật chất thân xe, được sửa chữa xe tại các xưởng dịch vụ chuyên nghiệp của đại lý chính hãng Chevrolet, sử dụng phụ tùng thay thế Chevrolet chính hãng và được hỗ trợ cứu hộ trên đường trong suốt 3 năm kể từ ngày khách mua xe.

Theo GM Việt Nam, chủ sở hữu xe Chevrolet chỉ phải chi trả tiền xăng cho ba năm sử dụng đầu tiên.

“Chương trình Chăm sóc Ưu đãi Đặc biệt 3+3+3 này một lần nữa khẳng định sự tự tin của GM Việt Nam về chất lượng của các sản phẩm Chevrolet cũng như cam kết đặt khách hàng lên trên hết của chúng tôi”, ông Gaurav Gupta, Tổng Giám đốc GM Việt Nam cho biết.

Ảnh minh họa

GM kỳ vọng sẽ tạo ra cú hích trên thị trường


Theo số liệu thống kê mới nhất của Hiệp hội các nhà sản xuất ô tô Việt Nam (VAMA), trong 7 tháng đầu năm 2014, GM Việt Nam bán được 2.933 chiếc ô tô các loại, tăng 9% so với cùng kỳ năm ngoái. Đây là mức tăng khiêm tốn trong bối cảnh toàn VAMA có mức tăng chung tới 29% so với cùng kỳ. Các mẫu xe có doanh số lớn nhất của GM Việt Nam là Spark (gồm cả bản Van 2 chỗ), Cruze, Lacetti và Aveo (Gentra cũ). Các mẫu xe mới như xe đa dụng Orlando hay xe bán tải Colorado và cả mẫu xe từng sốt hàng một thời như Captiva đều có doanh số bán rất thấp.


Quỳnh Trang

Ý kiến bạn đọc