Xe nhỏ Kia Soul lại được vinh danh

06:49, 11/08/2014
|

(VnMedia)- Mẫu xe nhỏ Soul phiên bản mới (vừa xuất hiện tại Việt Nam) đã được giải thưởng mới về thiết kế, vận hành và hiệu suất cao do J.D. Power trao tặng.

Đây là năm thứ 3 liên tiếp, Soul đoạt giải thưởng mang tên J.D. Power Automotive Performance,  Execution and Layout (APEAL). Soul cũng đang là một trong những mẫu xe 'hot' nhất của Kia hiện nay, với doanh số kỷ lục 75.000 chiếc chỉ trong 6 tháng đầu năm 2014.

"Kể từ khi ra mắt năm 2009, Soul đã liên tiếp giành nhiều giải thưởng lớn nhờ sự kết hợp độc đáo về cách tiếp cận, phong cách, công nghệ và giá trị sử dụng"- Michael Sprague, Phó chủ tịch phụ trách bán hàng và marketing Kia Motor Mỹ, nói - "Việc giành được giải thưởng APEAL năm thứ 3 liên tiếp càng chứng tỏ Soul ngày càng được ưa chuộng do đã được cải tiến theo hướng tốt hơn".

Ảnh minh họa

Kia Soul có doanh số bán kỷ lục


Được biết, giải thưởng APEAL đánh giá sự hài lòng tổng quan của chủ xe mới với chiếc xe của họ sau 90 ngày đầu tiên sở hữu xe. Kết quả khảo sát được chia ra làm nhiều nhóm với các tiêu chí đánh giá về nội thất, ngoại thất, khoang hành lý, hệ thống âm thanh, ghế ngồi, hệ thống điều hòa, sưởi, cảm giác lái, tầm quan sát và mức tiêu hao nhiên liệu.


Công Thường - tổng hợp

Ý kiến bạn đọc