(VnMedia)- Nửa đầu năm 2014 này tiếp tục chứng kiến sự thành công của xe bán tải Ford Ranger với doanh số tại khu vực châu Á-Thái Bình Dương đạt hơn 40.000 chiếc, tăng 16% so với cùng kỳ .
Ford Việt Nam cho biết, từ năm 2010, các thị trường khu vực châu Á-Thái Bình Dương (điển hình như Úc, New Zealand và Đông Nam Á) Ranger luôn đạt doanh số bán hàng cao nhất cho dòng xe bán tải dưới 1 tấn.
“Ngày càng có nhiều khách hàng trong khu vực và trên toàn thế giới lựa chọn Ford Ranger,”- ông Dave Schoch, Chủ tịch Ford châu Á-Thái Bình Dương, chia sẻ- “Chiếc xe bán tải đạt nhiều giải thưởng này là mẫu xe toàn cầu được thiết kế và chế tạo bởi đội ngũ tài năng của chúng tôi tại châu Á-Thái Bình Dương, nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng tại 185 thị trường trên toàn cầu.”
![]() |
Ford Ranger là xe bán tải bán chạy nhất tại nhiều thị trường |
Úc và New Zealand ghi nhận sự tăng trưởng mạnh mẽ của Ranger, giữ vị trí thứ 2 trong phân khúc xe bán tải qua 6 tháng đầu năm, tăng 27% so với năm ngoái, với hơn 16.200 xe bán ra.
Đặc biệt, nhu cầu tăng mạnh trên khắp Đông Nam Á đã giúp dòng xe Ranger giữ vững vị trí là dòng xe bán chạy nhất của Ford tại khu vực này, với doanh số tăng gần 9% trong nửa đầu năm với hơn 22.000 xe bán ra. Đây cũng là xe bán tải bán chạy nhất tại hàng loạt thị trường chủ chốt trong khu vực. 6 tháng đầu năm, Ford bán được 12.425 chiếc Ranger tại Thái Lan, 3.667 chiếc tại Malaysia (tăng 43%), 3.280 chiếc tại Philippine (tăng 64%), 1.650 tại Việt Nam (tăng 143%)…
“Khách hàng của chúng tôi tại các nước Đông Nam Á đánh giá cao tính linh hoạt, độ bền bỉ và tiện nghi đa dụng của dòng Ranger” - ông Matt Bradley, Chủ tịch Ford Đông Nam Á cho biết- “Thiết kế đặc trưng, sự tiện nghi như xe hơi, động cơ mạnh mẽ và tiết kiệm nhiên liệu đã nâng tầm Ranger đối với rất nhiều khách hàng.”
Ý kiến bạn đọc