(VnMedia) - Ba năm (hoặc 30.000 km) là chính sách mới được Yamaha Motor Việt Nam áp dụng với các dòng xe được giới thiệu từ năm 2014 trở về sau. Đây là chính sách đặc biệt dành riêng cho Việt
Cụ thể, theo chính sách mới này, Yamaha sẽ cung cấp: chế độ bảo hành 3 năm hoặc 30,000 km (tùy điều kiện nào đến trước) và 9 phiếu bảo dưỡng miễn phí cho các dòng xe được giới thiệu từ năm 2014; chế độ bảo hành đặc biệt 5 năm hoặc 50,000 km đối với piston dập nóng & xylanh công nghệ DiAsil. Trong số 9 phiếu bảo dưỡng miễn phí nêu trên, có 6 phiếu dạng “bảo dưỡng nhỏ” và 3 phiếu dạng “bảo dưỡng toàn bộ”. Trong suốt giai đoạn bảo hành, khách hàng có quyền mang xe đến bất kỳ đại lý ủy nhiệm nào của Yamaha để sử dụng dịch vụ này. Hai dòng xe đầu tiên của Yamaha được hưởng chế độ bảo hành này là Sirius Fi và Jupiter Fi đều ra mắt vào tháng 3 năm nay (trong đó, Sirius Fi là dòng xe được tiêu thụ khá mạnh).
Với chính sách mới này, Yamaha đang dẫn đầu thị trường xe máy Việt
Điểm đáng chú ý ở chính sách này của Yamaha là dành riêng cho Việt
Nhân viên Yamaha bảo dưỡng xe định kì cho khách hàng
|
Để thực hiện chế độ bảo trì và bảo hành dài hạn như trên, hiện nay, Yamaha có hệ thống sửa chữa 2S (Service -dịch vụ bảo hành, bảo trìsau bán hàng và Spare Parts - phụ tùng chính hiệu) ở tất cả các huyện trên cả nước và hệ thống sửa chữa 3S (Sale - bán hàng và Service, Spare Parts) được mở ở tất cả các thành phố lớn.
Ngoài ra, từ nhiều năm nay, Yamaha còn triển khai dịch vụ xe máy sửa chữa lưu động hay còn gọi là Mobile Service với hai chức năng chính là cứu hộ dọc đường và dịch vụ sửa chữa và bảo dưỡng tại nhàvới hơn 250 xe máy chuyên dụng đã được cung cấp cho các đại lý 3S trên khắp cả nước. Khách hàng có thể liên hệ thông qua đường dây nóng của đại lý hoặc tổng đài 18001588 để được phục vụ. Dịch vụ
Nhân viên Mobile Service của Yamaha chăm sóc khách hàng cẩn thận và tỉ mỉ trong từng chi tiết
|
Mua chiếc Sirius Fi của Yamaha ngay từ khi dòng xe này vừa xuất xưởng tháng 3/2014, anh Phan Ngọc Huy (Quảng Ngãi) cho biết: “Chiếc xe được bảo hành 3 năm - thời gian bảo hành lâu nhất mà tôi được biết - khiến tôi rất yên tâm khi chọn mua. Với mức thu nhập trung bình, khi chúng tôi mua xe sẽ phải cân nhắc không chỉ về giá cả mà còn rất quan tâm tới các chế độ ưu đãi, đặc biệt là dịch vụ sau bán hàng. Với dịch vụ của Yamaha, chúng tôi hoàn toàn tin rằng chiếc xe sẽ được chăm sóc tốt trong thời gian sử dụng”.
Ý kiến bạn đọc