Ấn tượng Vietnam Motorbike Festival 2014

19:32, 29/07/2014
|

(VnMedia) - Lễ hội mô tô Việt Nam 2014 (Vietnam Motorbike Festival) vừa diễn ra ấn tượng tại nhà thi đấu Phú Thọ, TP. Hồ Chí Minh.

Đây là lần thứ 2 lễ hội được tổ chức, sau lần đầu tiên diễn ra vào năm ngoái cũng tại TP HCM, một Festival mô tô do chính người Việt Nam lên ý tưởng và cùng chung tay thực hiện, nhưng không hề thua kém các sự kiện về mô tô trong khu vực. Ông Nguyễn Tấn Anh, trưởng ban tổ chức cho biết: "Dù rất khó khăn và có lúc tưởng chừng Lễ hội đã không thể diễn ra, nhưng bằng sự quyết tâm, bằng sự chia sẻ đam mê, muốn tạo ra một ngày hội cho những người đam mê mô tô nên chúng tôi cũng đã tạo ra được một sân chơi chung cho cộng đồng đam mê mô tô tại Việt Nam".

Hàng vạn khán giả đã đến để thưởng thức và tham gia rất nhiều những hoạt động của VMF 2014, bao gồm trưng bày xe, trình diễn xe và các hoạt động văn hóa giải trí khác. VMF 2014 có rất nhiều những gian trưng bày của các tên tuổi lớn trong làng mô tô bao gồm các thương hiệu Ducati, KMT, Benelli hay các gian trưng bày của nhà nhập khẩu như Motorock. Các thương hiệu xe cũng chọn VMF 2014 để ra mắt xe mới, Ducati chính thức tung ra "siêu phẩm" Ducati Pinigale 899, Benelli chính thức ra mắt chiếc Benelli 302.

Hoạt động thu hút và đem đến nhiều cảm xúc cho khán giả là những màn biểu diễn xe nghệ thuật, Stunt đẹp mắt của những Stunter đến từ các nước trong khu vực. Đi kèm những pha trình diễn xe máy là cả những màn trình diễn drift bằng những chiếc xe thể thao đình đám.

Vietnam Motobiker Festival thực sự là lễ hội xe lớn nhất, hoành tráng, ấn tượng và chất lượng nhất tại Việt Nam, một sự kiện gây tiếng vang đối với cộng đồng đam mê mô tô thể thao.

Hình ảnh của Vietnam Motobiker Festival 2014:

Ảnh minh họa

Nhiều mẫu xe mô-tô ấn tượng xuất hiện tại VietNam Motobiker Festival 2014
Trong ảnh là một chiếc Benelli 300 được độ lại làm liên tưởng đến MV Augusta.

Ảnh minh họa

Một chiếc xe 3 bánh độ bởi những người thợ Việt Nam

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa
Gây ấn tượng là những pha biểu diễn xe của những Stunter đến từ các nước
trong khu vực

Ảnh minh họa

Gabit của Malaysia trên chiếc KTM

Ảnh minh họa

Nữ Stunter người Thái Lan với những pha biểu diễn đẹp mắt

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Những pha biểu diễn Drift bằng chiếc Nisan 370Z

Ảnh minh họa

Một pha biểu diễn của tay lái Việt Nam trên chiếc Benelli 300 mới ra mắt

Ảnh minh họa
Pha biểu diễn thú vị và vui nhộn của VĐV Liễu Diệu Hán - Việt Nam trên
một chiếc Mini CDR 125


Quang Anh

Ý kiến bạn đọc