(VnMedia)- Tập đoàn Toyota Nhật Bản vừa triển khai Chiến dịch an toàn đường bộ Đông Nam Á lần đầu tiên tại 5 nước Đông Nam Á, trong đó có Việt Nam, với tư cách là nhà tài trợ chính thức cho chuyến lưu diễn mang tên “RED” của nữ ca sỹ người Mỹ Taylor Swift.
Nữ ca sỹ 7 lần giành giải Grammy và chuyến lưu diễn được mong chờ “RED” của cô sẽ dừng chân tại Jakarta, Manila, Bangkok, Kuala Lumpur và Singapore vào tháng 6 tới.
Taylor Swift được đánh giá là một trong những nữ ca sỹ nhạc pop |
Với tin tưởng rằng giáo dục chính là cơ sở tạo nên sự thay đổi về tình trạng an toàn đường bộ, Toyota hướng đối tượng là những người trẻ tuổi trở thành những người tiên phong trong Chiến dịch an toàn đường bộ này. Chiến dịch nhấn mạnh để có được một môi trường giao thông đường bộ an toàn hơn cần có nỗ lực của mọi thành phần tham gia giao thông, như người điều khiển phương tiện, người đi bộ và các thành phần khác, với cùng mục tiêu đưa an toàn đường bộ trở thành một lối sống đẹp cho toàn xã hội.
Tỷ lệ thắt dây an toàn tại 5 nước Đông Nam Á, trong đó có Việt Nam. |
So sánh tỷ lệ tử vong giữa việc thắt dây an toàn và không thắt dây an toàn. |
Thông điệp của Taylor Swift:
Ý kiến bạn đọc