Rolls-Royce Ghost có phiên bản mới

10:26, 09/03/2014
|

(VnMedia)- Hãng xe siêu sang Rolls-Royce của Anh vừa ra mắt mẫu Ghost Series II tại triển lãm ô tô Geneva 2014 với sự nâng cấp nhỏ cả ở ngoại thất và nội thất

Về ngoại thất, Rolls-Royce Ghost mới có cụm đèn pha mới với dải đèn LED chiếu sáng ban ngày giúp xe đặc biệt hơn khi nhìn từ phía trước. Ngoài ra cản trước và rãnh phía sau biểu tượng xe được điều chỉnh chút ít.

Ảnh minh họa

 Rolls-Royce Ghost Series II


Bên trong, Rolls-Royce Ghost Series II được trang bị một vài công nghệ mới, gồm hệ thống wi-fi và truyền dẫn vệ tinh SAT – công nghệ đã được giới thiệu trên mẫu Wraith coupe, sử dụng dữ liệu GPS để nghiên cứu và dự đoán sự chuyển số xe thích hợp tùy theo điều kiện địa hình và phong cách lái xe.

Ngoài ra, hệ thống định vị và tương tác cũng được cập nhật, có thêm tính năng kiểm soát cảm ứng Spirit of Ecstasy như hệ thống iDrive trên xe BMW (Rolls-Royce là một thương hiệu của tập đoàn BMW). Xe có thêm lựa chọn hệ thống âm thanh cao cấp Bespoke.

Trái tim của xe không đổi, là động cơ tăng áp kép dung tích 6,6 lít V12, công suất cực đại 563 mã lực và mô men xoắn cực đại 780 Nm.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa


Clip Rolls-Royce Ghost Series II:


Công Thường - tổng hợp

Ý kiến bạn đọc