KIA nhận giải thưởng dẫn đầu về dịch vụ tại Việt Nam

07:28, 11/03/2014
|

(VnMedia)- Cuối tuần qua tại Hội nghị Dịch vụ Kia Châu Á – Thái Bình Dương do Tập đoàn Kia tổ chức tại Đà Nẵng, Thaco Kia đã vinh dự nhận giải thưởng “Thương hiệu dẫn đầu sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ sau bán hàng tại Việt Nam năm 2013” do J.D Power trao tặng.

* KIA bất ngờ quán quân về dịch vụ tại Việt Nam

Năm 2013, Thaco Kia đã vượt mặt nhiều thương hiệu lớn để đạt 830/1.000 điểm về chỉ số hài lòng khách hàng (Customer Satisfaction Index – CSI), vươn lên vị trí dẫn đầu về dịch vụ sau bán hàng tại Việt Nam do Công ty nghiên cứu thị trường J.D Power  (Singapor) đánh giá và công bố.

Ảnh minh họa

Thương hiệu KIA dẫn đầu về dịch vụ trong năm qua.


Ông Bùi Kim Kha, Giám đốc Khối kinh doanh xe Du lịch Thaco cho biết “ Sau 07 năm ký kết hợp tác chiến lược Kia Motors -  Thaco, chúng tôi đã bán ra hơn 50.000 xe du lịch Kia được tại thị trường Việt Nam. Và đặc biệt, Thaco Kia đã chú trọng phát triển hệ thống phân phối với 54 điểm bán hàng trong đó có hơn 30 showroom đạt chuẩn 3S và 12 showroom đạt chuẩn Kia toàn cầu. Cùng với sự tăng trưởng về mặt doanh số thì hoạt động dịch vụ phụ tùng của Thaco Kia cũng đạt được nhiều thành công với 121.857 lượt xe dịch vụ, tăng 30% so với năm 2012”

Với khẩu hiệu “Family Like Care” (chăm sóc khách hàng như người thân), Thaco Kia luôn chú trọng tới chất lượng phục vụ và cung cấp dịch vụ tốt nhất cho khách hàng, nhằm mang đến cho khách hàng sự hài lòng cao nhất.


Quỳnh Trang - Lê Mai

Ý kiến bạn đọc