Honda Việt Nam bất ngờ thay tướng

20:54, 02/03/2014
|

(VnMedia)- Trong bối cảnh thị trường xe máy đang gặp nhiều khó khăn, Honda Việt Nam tuyên bố sẽ có tổng giám đốc mới kể từ ngày 1/4 tới.

 

Tổng giám đốc hiện tại của Honda Việt Nam là ông Masayuki Igarashi mới nhận nhiệm kỳ tại Việt Nam được 2 năm và cả hai năm gần đây, thị trường xe máy nói chung cũng như Honda Việt Nam đều có sự sụt giảm.

 

Chính vì lẽ đó, một số người có thể suy luận ông Igarashi không hoàn thành nhiệm vụ và sớm kết thúc nhiệm kỳ bởi người tiền nhiệm – ông Koji onishi có thời gian tại vị tại Việt Nam tới 5 năm. Tuy nhiên theo ông Igarashi, việc ông không còn đảm nhiệm vị trí Tổng giám đốc Honda Việt Nam là do ông được cấp trên tin tưởng giao trọng trách lớn hơn.


Ảnh minh họa

Ông Igarashi (giữa) thường tham gia một cách hóm hỉnh vào các màn ra mắt xe máy Honda tại Việt Nam thời gian gần đây. ảnh TH

 

“Người Nhật Bản chúng tôi không có thói quen nói về sự thăng tiến của bản thân nhưng các bạn hỏi thì tôi khẳng định trường hợp của tôi là sự thăng tiến” – ông Igarashi nói.

 

Được biết, ông Igarashi sẽ kết thúc công tác tại Việt Nam trên cương vị Tổng giám đốc Honda Việt Nam vào ngày 31/3 tới, sau đó sẽ chính thức nhậm chức Giám đốc điều hành Honda Asia, phụ trách kinh doanh xe máy của tập đoàn Honda tại khu vực châu Á, châu Úc. Trong khi đó, người kế nhiệm ông cũng là một người Nhật, hiện đang làm việc tại Honda châu Âu.


Quỳnh Trang

Ý kiến bạn đọc