Hé lộ ảnh đầu tiên của Mazda2 mới

07:59, 24/02/2014
|

(VnMedia)- Tập đoàn ô tô Mazda Nhật Bản vừa công bố hình ảnh đầu tiên của mẫu xe ý tưởng Hazumi - Mazda2 thế hệ mới trước thềm triển lãm ô tô Geneva .

 

Mặc dù chỉ có một hình ảnh nhìn từ cạnh phía trước nhưng có thể thấy Mazda2 thế hệ mới vẫn sử dụng ngôn ngữ thiết kế Kodo nổi tiếng của Mazda, đã được sử dụng trên các mẫu Mazda3, Mazda6 và CX-5 thế hệ mới nhất.


Ảnh minh họa

Mazda hé lộ ảnh đầu tiên của xe ý tưởng Hazumi - Mazda2 thế hệ mới


Trong tiếng Nhật, Hazumi là “mọc lên”, qua đó muốn bày tỏ thông điệp mà Mazda muốn truyền tải là Mazda2 tuy nhỏ nhưng có sức mạnh bùng nổ. Nói cách khác, sẽ tạm biệt mẫu Mazda2 ra mắt tại Mỹ năm 2010 để đón một mẫu xe mới có thiết kế đẹp, mạnh mẽ hơn và kỳ vọng sẽ khỏe hơn.

 

Ngoài Hazumi, Mazda cũng mang tới triển lãm Geneva động cơ dầu 1,5 lít Skyactiv mới. Dù không công bố Hazumi có được trang bị động cơ này hay không nhưng sự ra mắt đồng thời này cho phép người ta suy đoán Hazumi sẽ được lắp động cơ mới.

Ảnh minh họa

Mazda2 hiện đang được phân phối tại Việt Nam


Tại Việt Nam, nhà sản xuất Vina Mazda cũng đang khá thành công với Mazda2 với doanh số hơn 600 chiếc dù đây là mẫu xe kén khách và nằm trong phân khúc B hatchback có sự cạnh tranh khá quyết liệt của các đối thủ Toyota Yaris, Kia Rio, Ford Fiesta, Hyundai Accent...


Quỳnh Trang

Ý kiến bạn đọc