4 mẫu xe hút khách của Mazda giảm giá trong tháng 11

14:46, 05/11/2013
|

(VnMedia)- 4 mẫu xe đang hút khách mang thương hiệu Mazda tại Việt Nam là Mazda CX-5, Mazda3, Mazda2 và BT-50 vừa được nhà sản xuất, phân phối chính hãng Vina Mazda ưu đãi giá tới 20 triệu đồng trong tháng 11 này.
 
Với mẫu xe nhỏ Mazda2, ngoài mẫu Mazda2 S AT mới được giảm giá 20 triệu đồng như VnMedia đã đưa tin, mẫu Mazda2 AT được giảm giá 17 triệu đồng. Hai mẫu xe có doanh số bán lớn nhất của Mazda tại Việt Nam là Mazda3 và CX-5 cũng có mức giảm giá chung 20 triệu đồng áp dụng trong tháng 11 này. 
 
Riêng mẫu xe bán tải BT-50 có mức giảm giá 16 triệu đồng với phiên bản số tự động và 14 triệu đồng với xe số sàn, tương đương với 100% lệ phí trước bạ.

Ảnh minh họa

CX-5 - xe Mazda bán chạy nhất tháng 10/2013

 
Đại diện Vina Mazda cho hay, việc ưu đãi giá cho 4 mẫu xe đang hút khách nhất của Mazda nhằm tạo điều kiện tốt nhất cho khách hàng có nhu cầu sở hữu xe, đặc biệt vào dịp cuối năm. Cụ thể các mức ưu đãi giá cho từng dòng xe Mazda trong tháng 11 như sau:

 

Mẫu xe

 

 

Giá bán tháng 10

 

Giá bán tháng 11

 

Ghi chú

 


Mazda2 S AT


597 triệu


577 triệu

 Ưu đãi giá 20 triệu


Mazda3 AT


714  triệu


694 triệu


Ưu đãi giá 20 triệu


CX-5 2WD


1.104 tỷ


1.084 tỷ


Ưu đãi giá 20 triệu

CX-5 AWD

1.154 tỷ

1.134 tỷ

Ưu đãi giá 20 triệu

Mazda BT-5 AT

810 triệu

810 triệu

Tặng phí trước bạ 16 triệu

Mazda BT-50 MT

688 triệu

688 triệu

Tặng phí trước bạ 14 triệu

Ngoài ưu đãi về giá, Vina Mazda cũng trang bị thêm nhiều phụ kiện cao cấp cho các sản phẩm chiến lược của mình như: DVD tích hợp GPS, kết nối Bluetooth, camera lùi, phim cách nhiệt Llumma. Bên cạnh đó, trong tháng 11, Vina Mazda còn giới thiệu tới người tiêu dùng những màu xe mới như màu hồng phấn, màu đỏ mới cho Mazda2 hay màu xanh đậm và màu đen cho BT-50, giúp khách hàng mua xe có nhiều cơ hội lựa chọn hơn.  
 
Theo kết quả kinh doanh mới nhất của Hiệp hội các nhà sản xuất ô tô Việt Nam (VAMA), tháng 10 vừa qua, thương hiệu Mazda khẳng định sức hút mạnh mẽ trên thị trường với doanh số tăng cao với 438 chiếc, vượt qua hãng Honda (422 xe) và GM (433 xe), đứng vị trí thứ 4 trong bảng xếp hạng những hãng xe bán chạy nhất của VAMA. Hiện nay, thị phần Mazda tăng lên 5,1%, cùng với Toyota, Mazda trở thành thương hiệu xe Nhật bán chạy hàng đầu trên thị trường Việt Nam.

Ảnh minh họa

Mazda3 luôn nằm trong top 2 xe Mazda bán chạy nhất tại Việt Nam.

 
Hai dòng xe nhập khẩu nguyên chiếc là Mazda6 và Mazda CX-9 đều có sự tăng trưởng đột biến so với tháng 9. Kết quả doanh số Mazda6 trong tháng 10 bán được 31 xe tăng gấp 5 lần so với tháng trước đó (6 xe). Ở Mazda CX-9 bán được 18 xe, trong khi đó tháng 09 bán được (6 xe). Đây là những kết quả rất ấn tượng vì cả 2 mẫu xe này được xếp vào hạng cao cấp của Mazda và khá kén khách.
 
Ấn tượng không kém là các mẫu xe lắp ráp trong nước, trong đó Mazda3 và CX-5 góp phần quan trọng nhất vào tổng doanh số gần 450 chiếc của Mazda trong tháng qua. Mặc dù CX-5 là mẫu xe có doanh số cao nhất với 145 chiếc nhưng trên thực tế, nếu tính cả những đơn đặt hàng phát sinh ngoài dự kiến của Vina Mazda thì doanh số bán của Mazda3 không chỉ dừng lại ở con số 122 chiếc mà vươn lên trên 150 chiếc, trở thành mẫu xe Mazda hút khách nhất trên thị trường trong tháng 10 vừa qua.
 
Tính đến thời điểm hiện tại, doanh số cộng dồn của Mazda tại Việt Nam trong gần 3 năm qua đạt trên 4.000 xe. Ấn tượng nhất là doanh số xe Mazda tăng mạnh liên tục trong những tháng gần đây đã góp phần quan trọng trong việc nâng tổng doanh số 10 tháng đầu năm 2013 đạt trên 2.800 chiếc, tăng gấp 6 lần so với cùng kỳ năm ngoái. 


Hữu Thọ

Ý kiến bạn đọc