Xe nhỏ thương hiệu Nhật đua giảm giá mạnh

07:52, 06/10/2013
|

(VnMedia)- Thông tin các mẫu xe nhỏ mang thương hiệu Nhật như Toyota Vios, Nissan Sunny dồn dập giảm giá mạnh đã thu hút sự quan tâm đặc biệt của đông đảo độc giả VnMedia tuần qua (30/9 - 6/10).

Toyota Vios bất ngờ giảm giá 30 triệu đồng

Mẫu xe nhỏ nhất của Toyota là Vios đang được các đại lý bán tới tay người tiêu dùng thấp hơn giá đề xuất từ 25-30 triệu đồng được cho là để cạnh tranh với Honda City và mở đường cho Vios 2013.

Ảnh minh họa

Vios 2013 trình làng tại Thái Lan tháng 3/2013 và sẽ được trưng bày
tại triển lãm ô tô Việt Nam cuối tháng 10 này tại TP. Hồ Chí Minh. ảnh HT


Theo tìm hiểu của VnMedia ngày 30/9 tại một số đại lý Toyota khu vực Hà Nội, khách mua Vios thời điểm này đang được các đại lý vừa giảm giá, vừa tặng phụ kiện với tổng trị giá lên tới trên 30 triệu đồng.
 
Chẳng hạn tại Toyota Long Biên, giá Vios 1.5 G số tự động giảm 25 triệu đồng so với giá đề xuất 612 triệu đồng xuống 587 triệu đồng và khách mua xe còn được tặng thêm phụ kiện các loại trị giá 5 triệu đồng; Vios 1.5 E số tay giảm 27 triệu đồng so với giá đề xuất 561 triệu đồng xuống 534 triệu đồng. Tại Toyota Hà Đông, khách mua Vios cả bản số tự động và số tay sẽ được giảm giá trực tiếp 20 triệu đồng so với giá đề xuất, đồng thời thêm 8 triệu đồng tiền phụ kiện. Xem thêm...

Nissan Sunny đột ngột giảm giá gần 30 triệu

Khó cạnh tranh trực tiếp với người anh em cùng quê hương Nhật Bản Honda City, Nissan Sunny vừa được cả Nissan Việt Nam và các đại lý khuyến mại, giảm giá bán lẻ với mức cao nhất lên tới gần 30 triệu đồng.

Ra mắt cùng ngày 11/6/2013 tại thị trường Việt Nam nhưng Sunny rơi vào tình trạng ảm đạm, trái ngược với hiện trạng sốt hàng và phải chờ tới vài tháng của City.

Ảnh minh họa

Sunny được tăng khuyến mại, giảm giá để tăng sức cạnh tranh.

Theo khảo sát của phóng viên VnMedia tại một số đại lý Nissan ở Hà Nội như Nissan Hà Đông, Nissan Thăng Long, Nissan Hà Nội, giá Sunny đang được Nissan Việt Nam hỗ trợ 5 triệu đồng, còn lại các đại lý hỗ trợ từ 5-20 triệu đồng tùy phiên bản. Chẳng hạn hiện Sunny bản số tự động đang được bán ra với giá 568 triệu đồng, giảm 20 triệu đồng so với giá đề xuất 588 triệu đồng của Nissan Việt Nam.

Riêng Sunny bản số tay được giảm giá mạnh hơn: giảm trực tiếp 25 triệu đồng tiền mặt và tặng thêm phụ kiện khoảng 3 triệu đồng, tương đương với tổng mức giảm 28 triệu đồng so với giá đề xuất 538 triệu đồng, đồng nghĩa với việc khách hàng chỉ bỏ ra khoảng 510 triệu đồng là có thể mua được xe. Xem thêm...

GM giảm giá 5 triệu đồng cho giáo viên mua xe

Ngày 4/10, GM Việt Nam cho biết công ty này đang thực hiện chương trình giảm giá trực tiếp 5 triệu đồng cho khách mua xe là giáo viên từ mầm non tới đại học trên cả nước nhằm hướng tới Ngày nhà giáo Việt Nam 20/11/2013.

Ảnh minh họa

Aveo mới có ngoại thất mới, giá mới.

Theo đó, bới bất kỳ xe Chevrolet được mua trong thời gian của chương trình, mỗi giáo viên được tặng thêm 5 triệu đồng/xe, ngoài những chương trình khuyến mại thông thường (nếu có) dành cho khách hàng thông qua đại lý Chevrolet của GM Việt Nam. Số tiền này sẽ được trừ trực tiếp trên hóa đơn bán lẻ xuất cho khách hàng mua xe. Xem thêm...

Sorento R ra mắt với giá từ 948 triệu đồng

Thaco Kia vừa tung ra thị trường phiên bản R của mẫu xe lai đa dụng Sorento với một số trang bị mới về ngoại thất, giá khởi điểm 948 triệu đồng.

Một số phụ kiện mới ở mặt trước xe khiến Sorento R thể thao và sang trọng hơn như ốp cản trước và viền đèn sương mù mạ crôm, chính giữa là dòng chữ Sorento R trên nền crôm sáng bóng... Xe vẫn giữ thiết kế mặt hổ đặc trưng của xe Kia, đèn LED chiếu sáng ban ngày, báo rẽ , gương hậu gập điện, chỉnh điện.

Phía đuôi xe, Sorento R cũng tạo ra sự khác biệt nhờ ốp cản sau, viền đèn phanh và nẹp chống trầy xước mạ crôm. Nhìn ngang, Sorento R có viền chân cửa kính và ốp che mưa mới.

Ảnh minh họa

Kia Sorento R mới

Nội thất của Sorento R có nhiều  trang bị hiện đại và cao cấp như: khởi động bằng bút bấm Start/Stop, chìa khóa thông minh (Smartkey), hệ thống cảm biến lùi, hệ thống ga tự động (cruise control), hệ thống hỗ trợ leo dốc và xuống dốc, camera lùi trên gương chiếu hậu, hệ thống chống trộm…Xem thêm...

Choáng với pháo đài di động của cựu Spice Girl

Cựu thành viên ban nhạc Spcice Girl nổi tiếng Mel B vừa tậu một chiếc xe sang Cadillac Escalade đặc biệt trị giá hơn 320.000 USD với đầy đủ khả năng chống đạn, bom, thậm chí phóng tia lửa điện…

Ảnh minh họa

Chiếc Cadillac Escalade được trang bị chống đạn trị giá hơn 300.000 USD

Melanie Brown (gọi ngắn gọn là Mel B) vừa gia nhập đội ngũ những nhân vật nổi tiếng tại Mỹ trang bị xe có khả năng chống các vụ tấn công bằng đạn, bằng bom và bằng vũ khí hóa học. Không dừng lại ở đó, chiếc Cadillac Escalade của Mel B còn đặc biệt hơn nhờ khả năng phóng tia lửa điện tới 240 vôn vào những kẻ tấn công ở gần, không gây chết người nhưng đủ khiến kẻ tấn công ngất lịm. Xem thêm...

Xe côn tay bán chạy nhất có phiên bản mới

Ngày 30/9, Yamaha Việt Nam công bố ra mắt 2 mẫu xe mới: mẫu xe số thể thao Exciter bản GP 2013 và mẫu xe ga Nozza mới với giá đề xuất tương ứng 40,2 và 33,9 triệu đồng, đã bao gồm thuế VAT.

Một số điểm nhấn của Yamaha Exciter GP Edition 2013 là động cơ 4 thì, xy lanh đơn, SOHC, 4 van, 135cc, làm mát bằng dung dịch, công suất cực đại 12 mã lực tại vòng tua 8.500 vòng/phút và mô-men xoắn 12Nm tại vòng tua 6.000 vòng/phút. Động cơ sử dụng xylanh DiASil và Piston nhiệt đúc, kết hợp với hệ thống giảm xóc đơn Monocross cho cảm giác chạy xe ổn định và thoải mái.

Ảnh minh họa

Yamaha Exciter GP Edition 2013

Tem xe được thiết kế mới với tông màu xanh – trắng đặc trưng của chiếc Yamaha YZR-M1. Xe có giá bán không đổi so với phiên bản cũ, ở mức 40,2 triệu đồng, đã bao gồm thuế VAT. Xem thêm...

Vespa LX thay tem, đội giá

Nhờ khoác trên mình bộ tem xe và phối màu mới, mẫu Vespa LX thông thường có tên gọi mới Bi-color cùng giá bán tăng 600 nghìn đồng.

Đầu tháng 10 này, các đại lý của Piaggio Việt Nam bắt đầu phân phối mẫu xe Vespa LX Bi-color với thay đổi về tem xe với hai tông màu chủ đạo là trắng xanh hoặc trắng đỏ.

Ảnh minh họa

Vespa LX Bi-color 125

Vespa LX Bi-color 125 sử dụng động cơ 3 van, SOHC 4 thì xi-lanh đơn dung tích 125 cc, công suất cực đại 9,7 mã lực tại 7.750 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 9,5 Nm tại vòng tua 6.000 vòng/phút. Xem thêm...


Phương Vũ

Ý kiến bạn đọc