Xe ga Kawasaki “tấn công” châu Âu

06:53, 06/10/2013
|

(VnMedia)- Kawasaki- một trong tứ đại gia xe máy của Nhật và vốn nổi tiếng với các mẫu xe thể thao- vừa hé lộ thông tin về mẫu xe ga đầu tiên dành cho thị trường châu Âu.

 

Đây không phải là lần đầu tiên Kawasaki sản xuất xe ga bởi tại một số nước Đông Nam Á như Philippines và Indonesia, hãng xe máy Nhật đang bán các mẫu xe ga mang tên Curve 112 cc và Edge R. Tuynhiên tại hầu hết các thị trường lớn khác trên thế giới như Bắc Mỹ hay châu Âu, Kawasaki chưa từng sản xuất, phân phối bất kỳ một mẫu xe ga nào.

 

Tuy nhiên thực tế nêu trên có thể sớm thay đổi khi một mẫu xe ga Kawasaki hoàn toàn mới mang tên J300 đã bị phát hiện khi đang được quay những cảnh video quảng cáo xe ở Milan , Italy . Hiện vẫn chưa có nhiều thông tin về J300 ngoài mẫu xe màu đen lộ diện, với phanh đĩa trước và có thể có thêm hệ thống chống bó cứng phanh ABS. Đoàn làm phim đã yêu cầu không chụp bất kỳ bức ảnh nào về mẫu xe mới.

Ảnh minh họa

Kawasaki Curve 112 cc

 

Đây không phải là lần đầu tiên một mẫu xe Kawasaki mới bị phát hiện khi đang quay video quảng cáo. Gần đây nhất, các mẫu xe thể thao Ninja ZX-6R 2013 hay Ninja 1000 2014 cũng bị hé lộ trong hoàn cảnh tương tự.

 

Mặc dù mới chỉ có một nhân chứng duy nhất thông tin về J300 nhưng mọi việc sẽ sáng tỏ ngay trong khoảng 1 tháng nữa, thời điểm diễn ra triển lãm EICMA 2013 tại Milan, Italy.


Phương Vũ - motorcycle

Ý kiến bạn đọc