Infiniti tới Việt Nam với 2 mẫu xe sang

15:51, 22/10/2013
|

(VnMedia)- Ngày 22/10, thương hiệu xe sang của Nissan là Infiniti đã chính thức công bố sự xuất hiện lần đầu tại Việt Nam trong khuôn khổ triển lãm ô tô Việt Nam 2013. Có 3 mẫu xe được trưng bày gồm QX80, QX70 và xe đua công thức 1 Q100.

Infiniti QX80 được xem là chiếc xe thể thao việt dã SUV cỡ lớn hạng sang được trang bị động cơ V8 dung tích 5,6 lít, đi kèm hộp số tự động 7 cấp và hàng loạt trang bị cao cấp, hệ thống treo thủy lực kiểm soát chuyển động thân xe

Trong khi đó, Infiniti QX70 dù là chiếc xe lai crossover nhưng được thiết kế với thân xe hạ thấp và cơ bắp của một chiếc SUV với phần khung gầm được thiết kế nâng lên rất thanh lịch, mượt mà. Xe được trang bị động cơ V6, dung tích 3,7 lít, hộp số tự động 7 cấp.

Ảnh minh họa

Infiniti QX70


Lần đầu tiên được trưng bày tại Việt Nam, mẫu xe RB9 là chiếc xe đang đưa tay đua nổi tiếng thế giới Sebastian Vettel tiến đến rất gần chức vô địch thế giới lần thứ tư liên tiếp giải đua Công thức 1 trong sự nghiệp. Xe được trang bị động cơ V8, dung tích 2,4 lít, hộp số tự động 7 cấp; kết cấu thân xe bằng sợi các bon liền khối.

Ảnh minh họa

Xe đua Q100

Hiện tại Nissan Việt Nam chưa công bố thông tin chi tiết về hai mẫu xe sang cũng như giá bán của xe tại Việt Nam.


Quỳnh Trang

Ý kiến bạn đọc