Ford đổ bộ xuống Myanmar

06:45, 05/10/2013
|

(VnMedia)- Ngày 4/10 tại Yangon, tập đoàn Ford đã ra mắt đại lý đầu tiên của mình tại Myanmar nhằm phân phối những mẫu xe nhập khẩu nguyên chiếc.

Được xây dựng theo tiêu chuẩn toàn cầu của Ford về thiết kế và hoạt động, đại lý Ford nằm ở trung tâm thành phố Yangon, rộng 2600 m2 gồm một phòng trưng bày xe và khu dịch vụ đủ sức chứa 12 mẫu xe. Các mẫu xe được trưng bày gồm có Ranger, Taurus và Explorer và trong vài tháng tới là đầy đủ các mẫu xe du lịch, xe tải, xe thể thao đa dụng của Ford. Các mẫu xe này sẽ được nhập khẩu từ các nhà máy sản xuất xe toàn cầu của Ford ở Bắc Mỹ, Châu Âu và Thái Lan.

Đặc biệt, Ford cũng công bố gói bảo hành tiêu chuẩn cho mọi mẫu xe chào bán tại Myanma với thời hạn 5 năm hoặc 100.000 km tùy theo điều kiện nào đến trước, mức hấp dẫn nhất so với toàn ngành.

Ảnh minh họa

Đại lý đầu tiên của Ford tại Myanmar ra mắt ngày 4/10/2013

“Gói bảo hành hấp dẫn chưa từng có này sẽ khẳng định cam kết của Ford trong việc cung cấp cho khách hàng những gói dịch vụ tốt nhất. Điều này còn nói lên rằng chúng tôi đang nỗ lực hết mình để mang đến những mẫu xe toàn cầu tuyệt vời của Ford cho thị trường Myanma.” – ông Westerman, Trưởng phòng khu vực về Khối các thị trường mới nổi tại Châu Á Thái Bình Dương Ford Motor, nói.

Cùng với các đối tác tại Myanmar là tập đoàn RMA và công ty Capital Automotive, Ford cam kết sẽ xây dựng một đội ngũ kỹ thuật viên ô tô tay nghề cùng các nhân viên quản lý và bán hàng chuyên nghiệp. Hãng xe Mỹ hoặc đưa thực tập viên kỹ thuật sang Thái Lan học tập, hoặc cử các chuyên gia từ Mỹ tới huấn luyện tại Myanmar …


Quỳnh Trang - tổng hợp

Ý kiến bạn đọc