4 trải nghiệm thú vị với xe Subaru

07:32, 14/10/2013
|

(VnMedia)- Cuối tuần qua tại Hà Nội, Subaru đã lần đầu tiên tổ chức lái thử xe dành cho khách hàng Thủ đô và các tỉnh lân cận yêu thích thương thiệu xe Nhật, với 4 bài thử nghiệm khá thú vị.

Hai chiếc xe Subaru tham gia chương trình là Forester mới và XV 2.0i Premium, trong đó Forester mới vừa được ra mắt thị trường Hà Nội vào tháng 6 vừa qua. Những thử thách mà hai xe này phải vượt qua gồm:

- Hệ thống cầu vượt chứng minh sự thông minh trong việc tự phân chia lực lên các bánh còn lại khi một bánh không chạm đất của hệ dẫn động toàn thời gian đối xứng (SAWD) trên các loại địa hình không bằng phẳng.

Ảnh minh họa

Xe Subaru vượt chướng ngại vật bằng 3 bánh


- Hệ thống thanh trượt đôi mô phỏng hai bánh khi bị sa vào bùn lầy thể hiện sự tăng cường cảm giác lái và tính năng ưu việt của hệ thống điều khiển Xmode  với các chế độ lái khác nhau như Thông minh - Intelligent, Thể thao- Sport và Thể thao manual - “S# (Sports sharp)” trong mọi điều kiện đường xá.

- Điều khiển xe zic zac và cảm nhận cảm giác cân bằng và ổn định, vào góc cua an toàn.

- Tăng tốc với tốc độ tăng nhanh nhưng vẫn êm ái và mượt mà.

Thông qua cả 4 thử thách, xe Subaru đã chứng tỏ khả năng vận hành tốt so với nhiều đối thủ, đặc biệt trong những điều kiện khó khăn.  Được biết từ nay đến hết 19/10/2013, Subaru còn tặng khách mua xe gói bảo hành 5 năm hoặc 100.000 km và 3 năm bảo dưỡng, cùng phụ kiện, phiếu dịch vụ có tổng giá trị 30 triệu đồng.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa


Quỳnh Trang

Ý kiến bạn đọc