Đình chỉ 4 nhân viên cây xăng gian lận

07:56, 01/08/2013
|

(VnMedia)- Cửa hàng trưởng và 3 nhân viên trạm bơm xăng 342 Phạm Văn Đồng (Hà Nội) đã bị đình chỉ sau khi bị phát hiện có hành vi lận nghiêm trọng tại trạm bơm xăng này.

Sáng qua, sau phản ánh của báo chí về hàng loạt hành vi “móc túi” khách hàng tại trạm bơm xăng 342 Phạm Văn Đồng, công ty CP vận tải và dịch vụ Petrolimex Hà Tây (PTS Hà Tây) đã có văn bản báo cáo nhanh về vụ việc. Theo đó, đây là cửa hàng PTS Hà Tây liên kết với CTCP Xăng dầu Nam Anh, chính thức hoạt động từ tháng 3/2012 tới nay.

Cửa hàng này có 1 cửa hàng trưởng (Đoàn Hải Yến), 1 nhân viên nghiệp vụ và 6 nhân viên bán hàng. Theo điều tra ban đầu của công ty PTS Hà Tây, ca bán hàng có hành vi gian lận bị phát hiện gồm 3 nhân viên Ninh Thị Mai, Nguyễn Văn Giáp và Nguyễn Thanh Tùng và hành vi gian lận có thể xảy ra vào buổi chiều và tối các ngày 28 và 30/7/2013.

Ảnh minh họa

Trạm xăng 342 Phạm Văn Đồng bị phát hiện gian lận. ảnh Dân trí

Theo ông Đàm Quang Dũng, Chủ tịch HĐQT PTS Hà Tây, ngay sau khi có thông tin, công ty đã tiến hành ra quyết định tạm đình chỉ cửa hàng trưởng và 3 nhân viên trong ca bán hàng có hành vi gian lận, triệu tập về công ty làm tường trình để có biện pháp xử lý tiếp theo. Công ty cũng tạm thời giao nhiệm vụ cho cán bộ khác để cửa hàng hoạt động bình thường…

Theo Dân trí, bất kể là sáng hay chiều, những nhân viên ở trạm bơm xăng này phối hợp rất ăn ý với nhau để ăn bớt xăng của khách mua xăng một cách trắng trợn. Chỉ cần khách mua xăng không để ý đến đồng hồ bơm xăng, các nhân viên bán xăng tại đây thoắt trở thành các diễn viên thực thụ với màn ảo thuật bơm nối số và xóa số trên đồng hồ cột bơm xăng. Sau nhiều ngày theo dõi, có thể xác định hành vi gian lận tại cây xăng này diễn ra thường xuyên và rất chuyên nghiệp. 


Phương Vũ

Ý kiến bạn đọc