Xe Kia đồng loạt giảm giá tới 40 triệu đồng

06:38, 09/06/2013
|

(VnMedia)- Trong tháng 6 này, hàng loạt mẫu xe Kia như Picanto, Forte, Carens và Sorento được ưu đãi phí trước bạ, tặng phụ kiện cao cấp và giảm giá tới 40 triệu đồng.

Thaco Kia cho biết công ty này đang thực hiện ưu đãi giảm 3% lệ phí trước bạ cho 4 dòng xe nêu trên tại Hà Nội, trị giá từ trên 10 triệu đồng đến gần 30 triệu đồng. Điều này được xem là sự hỗ trợ tích cực cho khách hàng Thủ đô, khi thực tế phí trước bạ ô tô họ phải nộp đã xuống 12%, trước khi dự kiến quyết định của HĐND Thành phố về điều chỉnh phí trước bạ tương tự sẽ có hiệu lực từ tháng 8 tới.

Riêng với mẫu Forte được công ty giảm giá mạnh thêm tới 40 triệu đồng trên toàn quốc trong tháng 6, xuống tương ứng 495 triệu đồng với bản 1.6 EX MTH và 540 triệu đồng với bản 1.6 SX MT. Không những vậy, khách mua xe Forte còn được tặng thêm một số phụ kiện cao cấp như: DVD tích hợp GPS và phim cách nhiệt Llumar.

Ảnh minh họa

Thaco Kia giảm giá, khuyến mại cao nhất với Forte

Được biết, Kia Forte do Thaco Kia phân phối tại thị trường Việt Nam được trang bị động cơ 4 xi-lanh dung tích 1,6 lít, công suất 124 mã lực, mô men xoắn cực đại là 156 Nm tại 4.200 vòng/phút, đi kèm với hộp số sàn hoặc số tự động 6 cấp.

Kia Forte được trang bị hệ thống an toàn như: Cảm biến lùi, camera lùi trên gương chiếu hậu, hệ thống chống bó cứng phanh ABS, 2 túi khí, nút khởi động/ tắt & khóa thông minh, hệ thống ổn định điện tử ESP và hệ thống tay lái trợ lực điều chỉnh độ nghiêng.


Quỳnh Trang

Ý kiến bạn đọc