Xe nhỏ của Nissan sắp về Việt Nam

13:13, 13/05/2013
|

(VnMedia) – Trong tháng 6/2013, mẫu xe nhỏ Nissan Sunny sẽ chính thức được trình làng tại Việt Nam dưới dạng nhập khẩu nguyên chiếc.

Những hình ảnh đầu tiên của mẫu xe này tại Việt Nam đã bị rò rỉ trên mạng, thậm chí cả giá bán của hai chiếc xe cũng đã lộ diện, với khả năng cạnh tranh với Toyota Vios là khá cao. Cụ thể,  Nissan Sunny sẽ có nhiều lựa chọn hơn với giá khởi điểm từ 536 triệu đồng.

Về phía Nissan Sunny, thế hệ hiện tại được ra mắt lần đầu vào năm 2011, được các khách hàng tại khu vực Đông Nam Á biết đến khá nhiều. Theo nhiều thông tin, nằm bên dưới Nissan Sunny là khối động cơ HR15DE , 4 xylanh, dung tích 1,5 lít, truyền động qua hộp số Xtronic CVT. Bên cạnh đó, các kỹ sư tại Nissan còn cung cấp cho Sunny hệ thống treo MacPherson phía trước và trục xoắn phía sau.

Ảnh minh họa

Nissan Sunny đã có mặt tại Việt Nam


Bất lợi của Nissan Sunny chính là việc Toyota vừa cho ra mắt mẫu Vios thế hệ mới tại Thái Lan, do đó có thể trong tương lai gần thì mẫu xe này cũng sẽ được trình làng tại Việt Nam. Với lợi thế thương hiệu Toyota cùng kiểu dáng mới, Nissan Sunny sẽ gặp nhiều khó khăn trong thời điểm đó, do vậy đây là thời cơ để hai mẫu xe này “kịp” có được một số lượng khách hàng nhất định.

Phân khúc xe sedan cỡ nhỏ tại Việt Nam trong thời gian tới sẽ khá phong phú với những cái tên như Toyota Vios, Hyundai Accent, Kia Rio, Ford Fiesta, Chevrolet Aveo, Honda City và Nissan Sunny. 


Hoàng Vũ

Ý kiến bạn đọc