Fiesta mới – xe nhỏ bán chạy nhất châu Âu

07:07, 16/05/2013
|

(VnMedia)- Chiếc xe siêu nhỏ Fiesta của Ford hiện đang đứng đầu thị trường xe nhỏ tại châu Âu, bất chấp việc thị trường suy yếu và một số đối thủ nặng ký xuất hiện.

Cụ thể, mẫu Fiesta ra mắt cuối năm ngoái đã là xe nhỏ bán chạy nhất tháng 3 và là xe bán chạy thứ hai tại châu Âu trong quý I/2013.

Với 41.600 chiếc Fiesta được bán ra trong tháng 3 và 77.800 chiếc trong quý I năm nay, trung bình từ đầu năm tới nay, cứ 100 giây lại có một khách hàng ở châu Âu chọn mua Fiesta.

Ảnh minh họa

 Fiesta thế hệ mới với thiết kế đẹp hơn và động cơ tiên tiến đã nhanh chóng
chinh phục khách hàng châu Âu.

Bên cạnh việc thiết kế lưới tản nhiệt theo kiểu siêu xe Aston Martin khá bắt mắt, Fiesta mới còn thu hút sự chú ý của người tiêu dùng thông qua trái tim của chiếc xe – động cơ tăng áp 3 xi lanh. Tính trung bình, mỗi giờ có một khách chọn mua bản động cơ 1.0 EcoBoost cho dù khách phải bỏ ra một khoản chênh lệch đáng kể so với động cơ xăng cùng dung tích.

“Những con số trên là bằng chứng thuyết phục nhất về việc Fiesta đang ngày càng mở rộng chinh phục khách hàng châu Âu” - Roelant de Waard, Phó chủ tịch phụ trách Marketing, bán hàng và dịch vụ của Ford châu Âu, nói “Phân khúc xe cỡ nhỏ có thể đang chịu áp lực cạnh tranh hơn bao giờ hết nhưng Fiesta vẫn đang gia tăng thị phần và tiếp cận với khách hàng mới nhờ sức mạnh thể thiết kế, công nghệ và trải nghiệm lái thú vị”.


Công Thường - autoevolution

Ý kiến bạn đọc