Yamaha Việt Nam sắp trình làng 2 xe máy mới

06:29, 05/04/2013
|

(VnMedia) – Trong vài ngày tới, Yamaha Việt Nam sẽ cho trình làng hai mẫu xe mới, một tay ga và một xe số. Rất có thể đó là Luvias và Sirius mới.

Trước đó, Yamaha Sirius mới đã bị rò rỉ hình ảnh khi đang chụp quảng cáo trong một studio. Từ hình ảnh này, có thể thấy Sirius mới không có quá nhiều thay đổi ở kiểu dáng, tuy nhiên cái quan trọng nhất chính là việc xe được trang bị công nghệ phun xăng điện tử, tương tự như trên Jupiter FI mới, xuất hiện trên thị trường từ cuối năm ngoái.

Phiên bản Sirius hiện tại được trang bị động cơ 110cc, 4 thì, 2 van SOHC, làm mát bằng không khí, mang lại công suất 6,6 kW tại 8.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 9 Nm tại 5.000 vòng/phút.

Ảnh minh họa

Hình ảnh Yamaha Sirius mới bị rò rỉ trên mạng nhiều ngày qua

Mẫu xe thứ hai được dự kiến ra mắt trong thời gian tới là một mẫu xe tay ga, và theo nhiều nguồn tin không chính thức thì đó chính là mẫu Luvias mới. Rất có thể chiếc xe này không có gì thay đổi ở kiểu dáng, nhưng sẽ được nâng cấp hệ thống phun nhiên liệu điện tử để tiết kiệm nhiên liệu hơn.

Hiện tại thì chỉ có những thông tin cơ bản như trên, hai chiếc xe mới sẽ chính thức trình làng trong vài ngày tới, nhằm đáp lại những màn ra mắt “vũ bão” từ phía đối thủ Honda trong thời gian gần đây.


Minh Huy

Ý kiến bạn đọc