Yamaha ra mắt xe số tiết kiệm xăng tại Việt Nam

07:14, 10/04/2013
|

(VnMedia) – Hãng xe máy Nhật Bản vừa chính thức tung ra những hình ảnh mới nhất của chiếc Sirius RC FI mới với một số cải tiến, quan trọng nhất là hệ thống phun xăng điện tử.

Ảnh minh họa

Yamaha Sirius RC FI có kiểu dáng đẹp và nhiều tiện ích, tiết kiệm nhiên liệu hơn

Đúng như những dự đoán trên mạng trước đó, mẫu xe Yamaha Sirius RC FI thế hệ mới được cải tiến động cơ với dung tích 115cc, kết hợp với hệ thống phun xăng điện tử FI. Động cơ cùng công nghệ mới trên Sirius RC FI được công bố có thể giúp giảm tiêu hao nhiên liệu tới 30%.

Kiểu dáng của xe về cơ bản có nhiều cải tiến mang tính hiện đại hơn. Thay đổi nhiều nhất ở đầu xe với đèn pha thiết kế mới, 2 đèn xi nhan được đưa xuống yếm xe và có kiểu dáng cách điệu khá phong cách, đèn hậu cũng có chút khác biệt so với trước. Phiên bản mới đi kèm 2 bánh xe có trang bị mâm đúc thể thao.

Ngoài động cơ, Yamaha Sirius RC FI tiện dụng hơn khi giờ đây cốp xe có thể chứa đủ một nón bảo hiểm nửa đầu đi cùng một số vật dụng nhỏ. Ngoài ra xe cũng được công bố mang lại cảm giác lái nhẹ nhàng, thoải mái hơn xe cũ, piston và xy lanh thiết kế mới giúp giảm rung xe và hoạt động ổn định hơn.

Yamaha Sirius RC FI mới được niêm yết với giá bán 22.950.000 đồng (đã bao gồm VAT) với 3 màu chính là đen ánh kim - trắng, Đen ánh kim - Vàng, Đen ánh kim. Trong tình hình giá cả nhiên liệu tăng cao như hiện nay, sự xuất hiện của Yamaha Sirius RC FI mang đến cho khách hàng thêm sự lựa chọn kinh tế.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

 

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa


Hoàng Vũ

Ý kiến bạn đọc