Toyota Corolla 2014 hứa hẹn sẽ đột phá

12:09, 02/04/2013
|

(VnMedia) – Mẫu xe Toyota Corolla 2013 với các nâng cấp “nhỏ giọt” thực chất chỉ là động thái “xả hàng” nhằm dọn đường cho chiếc Toyota Corolla 2014 trình làng vào cuối năm nay.

Ảnh minh họa

Toyota Corolla 2014 phiên bản sản xuất sẽ dựa trên khuôn mẫu Concept này

Một đại diện từ Toyota đã cho biết kế hoạch giới thiệu chiếc Corolla 2014 hoàn toàn mới của hãng tại triển lãm Los Angeles diễn ra vào cuối năm nay, đồng thời cũng là thời điểm bắt đầu bán ra thị trường mẫu xe này. Đây chính là lí do khiến cho chiếc Toyota Corolla 2013  với những nâng cấp “nhàm chán” vừa qua bị báo chí chê tơi bời.

Mẫu Toyota Corolla 2014 được thiết kế lại hoàn toàn mới dựa trên cơ sở của chiếc Corolla Furia Concept trình làng tại triển lãm Detroit hồi đầu năm nay. Nếu như phiên bản sản xuất giữ được những đường nét tinh tế, hiện đại trên mẫu xe Concept, chắc chắn đây sẽ lại là một mẫu sedan hạng C ăn khách trong thời gian tới.

Các đối thủ hiện tại của Toyota Corolla như Chevrolet Cruze, Honda Civic hay Ford Focus đều đã có những thiết kế thu hút khách hàng, đi cùng những trang bị và công nghệ mới hơn rất nhiều so với Corolla hiện tại. Do đó việc “lột xác” hoàn toàn Corolla là việc làm cần thiết đối với Toyota, nhằm lấy lại ngôi vương mà chiếc Ford Focus đã giành lấy trong phân khúc vào năm ngoái.

Toyota Corolla 2014 sẽ được ra mắt những hình ảnh chính thức trước thềm triển lãm Los Angeles 2013, trước khi trình làng và bắt đầu bán ra ngay tại triển lãm.


Lê Ân - Autoevolution

Ý kiến bạn đọc