Mitsubishi Mirage: Đối thủ mới của Toyota Vios

06:51, 03/04/2013
|

(VnMedia) – Tại triển lãm Bangkok Motorshow 2013 vừa qua, có lẽ ít ai chú ý đến mẫu xe Concept G4 của Mitsubishi, thầm lặng bên cạnh màn ra mắt đình đám của Toyota Vios 2013.

Ảnh minh họa

Mitsubishi Mirage Sedan có kiểu dáng tròn trĩnh hơn bản Hatchback

Có vẻ như Mitsubishi luôn chọn cách đi sau hãng xe đối thủ khi tham gia vào các phân khúc khá trễ so với Toyota. Ví dụ như Zinger ra mắt trễ khiến Toyota Innova dành mất phần, và điều tương tự xảy ra đối với Pajero Sport và Fortuner. Lần này là Mitsubishi Mirage Sedan và Toyota Vios.

Phân khúc xe sedan cỡ nhỏ giá rẻ đang khá sôi động tại thị trường Thái Lan với các sản phẩm quen thuộc như Toyota Vios, Mazda 2 Sedan, Honda City/Brio Amaze. Và sắp tới Mitsubishi sẽ góp mặt với sản phẩm Mirage Sedan.

Ảnh minh họa

Thân xe cân đối và khá thể thao với la-zăng lớn

Phiên bản G4 Concept cho thấy sự tiến bộ trong thiết kế của Mitsubishi. Tuy là một chiếc xe nhỏ nhưng kiểu dáng của nó được tính toán khôn khéo với các đường nét bo tròn khiến cho chiếc xe có cảm giác bề thế hơn. Những bức ảnh được Paultan.org thiết kế trên vi tính dựa trên mẫu Concept này khiến nhiều người cảm thấy thích thú.

Xe nổi bật với các đường mạ crom ở lưới tản nhiệt và quanh một phần đèn sương mù, la-zăng lớn kích thước 16 inch cũng giúp chiếc xe trở nên thể thao hơn. Bên trong nội thất chưa được tiết lộ tuy nhiên không khó để dự đoán nó không có nhiều thay đổi so với phiên bản Hatchback.

Ảnh minh họa

Đèn hậu đơn giản

Tất nhiên các thông số kĩ thuật của xe vẫn còn là ẩn số. Tuy nhiên không loại trừ khả năng phiên bản sedan sẽ sử dụng lại động cơ của bản Hatchback, cụ thể là loại IVEC dung tích 1,2 lít và chỉ tiêu thụ lượng nhiên liệu 22 km/lít.

Hiện chưa rõ thời gian cụ thể khi nào Mitsubishi Mirage Sedan chính thức ra mắt.


Minh Huy

Ý kiến bạn đọc