Lộ diện Mercedes-Benz E63 tính năng cao

06:36, 10/01/2013
|

(VnMedia) - Cuối cùng thì Mercedes-Benz cũng đã cho lộ diện "con bài" cuối cùng trong gia đình E-Class, chiếc E63 AMG, phiên bản tính năng cao với động cơ V8.

Ảnh minh họa

Hình ảnh chính thức đầu tiên của E63 AMG 2014

Trước thềm triển lãm Detroit, Mercedes-Benz đã quyết định tung ra hình ảnh đại gia đình E-Class 2014, trong đó có sự xuất hiện của chiếc E63 AMG, hiện đang được các tín đồ tốc độ chờ đợi.

Điều đáng ngạc nhiên là thiết kế phần đầu xe của chiếc sedan E63 AMG có kiểu dáng giống hệt với chiếc E-Class Coupe. Nhưng tất nhiên chiếc E63 AMG vẫn có những ưu điểm vượt trội hơn mà khó có thể nhầm lẫn, nhất là phần động cơ. Sự thay đổi khá lớn nằm ở bộ la-zăng có thiết kế hoàn toàn khác so với các đời xe AMG trước đây.

Chiếc Mercedes-Benz E63 AMG được trang bị động cơ V8 thế hệ mới, dung tích 5.5 lít được độ lại bởi hãng AMG, động cơ này được trang bị tăng áp kép kết hợp với hệ truyền động 4MATIC 4 bánh. Hiện chưa rõ công suất là bao nhiêu nhưng nhiều người cho rằng nó sẽ mạnh hơn thế hệ trước.

Như vậy. Mercedes-Benz sẽ có mặt tại triển lãm Detroit 2013 với đủ bộ gia đình E-Class, từ phiên bản sedan, coupe, mui trần cho đến phiên bản tính năng cao E63 AMG. Chúng ta cùng chờ đợi hãng xe Đức sẽ định giá như thế nào với những chiếc E-Class tuyệt đẹp này.


Minh Huy - Autoevolution

Ý kiến bạn đọc