Xe Honda cháy đen trên cầu Chương Dương

10:42, 29/10/2012
|

(VnMedia) - Chiếc xe máy Honda SCR đang lưu thông trên cầu bỗng nhiễn phát hoả cháy dữ dội. Sau 20 phút toàn bộ chiếc xe bị cháy rụi, còn trơ lại khung sắt...

Ảnh minh họa

Chiếc xe cháy rụi còn trơ lại khung sắt

Sự việc xảy ra vào khoảng 7h45 sáng nay (29/10) trên cầu Chương Dương, TP Hà Nội. Vào thời điểm này, trong cơn mưa chiếc xe máy nhãn hiệu Honda SCR khi đi đến nhịp cầu số 10 từ hướng Gia Lâm sang nội thành bỗng nhiên phát hỏa cháy dữ dội.

Ngay khi phát hiện vệt khói bốc lên phía giữa cầu, hai bảo vệ phía bắc cầu là anh Tạ Quang Chiến và Lê Minh Khôi cùng các chiến sĩ Đội CSGT số 5 đã có mặt kịp thời để triển khai công tác chữa cháy.

Ở chốt phía nam cầu Chương Dương, hai bảo vệ là anh Đỗ Văn Hiển và Trần Anh Tuấn cũng nhanh chóng cầm bình cứu hỏa chạy bộ tới lăn xả vào cứu chữa chiếc xe và đưa nạn nhân về chốt an toàn.

Ảnh minh họa
BKS của chiếc xe bị biến dạng không còn đọc được số

 Tuy được các lực lượng chức năng nhiệt tình chữa cháy, nhưng vì ngọn lửa gặp gió lớn thổi mạnh đã cháy lan tới bình xăng nên mọi nỗ lực cứu chữa chiếc xe đều vô vọng.

Chỉ trong vòng 20 phút sau chiếc xe đã cháy rụi, chỉ còn trơ lại khung sắt. Lực lượng CS 113 – CA quận Long Biên đã đưa xe chuyên dụng tới chuyển khung chiếc xe về trụ sở để điều tra làm rõ.

Anh Nguyễn Ngọc Hoan ở Đức Giang – người điều khiển chiếc xe cho biết, khi anh đang chở vợ lưu thông trên cầu thì nghe tiếng tri hô của người dân anh mới biết xe của mình phát hỏa. Trước đó anh có dừng đổ đầy bình xăng tại cây xăng Cầu Chui.

Ảnh minh họa
Khung chiếc xe được đưa về trụ sở công an để điều tra, làm rõ

Vụ cháy xảy ra trên cầu đúng lúc mưa to gió lớn, và lượng người và xe đang lưu thông qua cầu Chương Dương với mật độ rất đông đã xảy ra tình trạng ùn tắc cục bộ. Lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường phân luồng giao thông và sau một thời gian ngắn cầu Chương Dương đã thông thoáng trở lại.

Hiện anh Hoan và gia đình đã được tổ bảo vệ cầu và các chiến sỹ CSGT hướng dẫn viết tường trình vụ việc gửi cơ quan chức năng.


Khánh Công - (tin, ảnh)

Ý kiến bạn đọc