Hàng loạt mô tô, tay ga "khủng" hội ngộ ở Sài Gòn

06:55, 17/10/2012
|

(VnMedia) - "Ngày hội siêu mô tô" vừa qua tại TPHCM trở thành nơi hội ngộ của hàng chục mẫu xe mô tô phân khối lớn, tay ga "khủng" đến từ các hãng xe Honda, Suzuki, Ducati, Benelli,...và các showroom mô tô khác.

Ảnh minh họa

Benelli TnT R160

Chương trình có tên "Ngày hội siêu mô tô" trưng bày hàng loạt các mẫu xe phân khối lớn với những tên tuổi nổi tiếng trên thế giới. Bên cạnh đó còn có sự xuất hiện của các mẫu xe scooter, tay ga cũng độc đáo và "khủng" không kém.

Không chỉ có mặt những mẫu mô tô phân khối lớn, ngày hội còn có sự chung vui đến từ các hội xe độ, xe cổ,...với những sản phẩm độc đáo, không đụng hàng. Ngoài các hãng xe chính thức phân phối tại Việt Nam như Benelli, Ducati, Honda, Suzuki, ngày hội cũng quy tụ các nhà phân phối mô tô nhập khẩu, hội chơi xe như Sài Gòn Mô Tô, Sài Gòn HOG, Hồng Cường Club, Mô tô Tân Phú.

Ảnh minh họa

Mẫu xe tay ga Honda DN-01

Không những là nơi trưng bày các dòng xe mới, khách tham quan còn có cơ hội chào đón nhiều đoàn mô tô của những "tay chơi" đến chung vui, dàn hàng trước sảnh Kumho Plaza giúp cho không khí hai ngày cuối tuần tại đây trở nên nhộn nhịp.

Những cái tên xứng đáng làm "ngôi sao" tại ngày hội lần này có thể kể đến Suzuki Hayabusa, Kawasaki Z1000, Honda Gold Wing, Ducati 1198, Benelli R160,... Ngoài ra còn nhiều chiếc môtô khủng “độ tới bến”: Chopper American, V-Red cùng nhiều dòng môtô khác như Harley Davidson, BMW K1300R…

Chương trình diễn ra khá thành công, thu hút được sự quan tâm của nhiều bạn trẻ tại Sài Gòn. Gần đây, hàng loạt các chương trình được tổ chức gắn liền với mô tô phân khối lớn đã cho thấy nhu cầu chơi xe tại Việt Nam ngày càng phát triển.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa


Ảnh minh họa

Ảnh minh họa


Ảnh minh họa

Ảnh minh họa


Ảnh minh họa

Ảnh minh họa


Ảnh minh họa

Ảnh minh họa


Minh Huy - tin, ảnh

Ý kiến bạn đọc