Việt Nam đón Civic 2012, thế giới ra xe Accord mới

06:57, 10/08/2012
|

(VnMedia) - Một sự trùng hợp đầy ngẫu nhiên khi ngày 09/08/2012 đánh dấu sự ra mắt của Honda Civic thế hệ mới tại Việt Nam, đồng thời Honda Accord 2013 cũng đươc trình làng với thế giới.

>> Honda Việt Nam trình làng Civic 2012, giá 725 triệu

Ảnh minh họa

Honda Accord sedan có kiểu dáng sang trọng hơn

Mới đây, Honda vừa tung ra loạt ảnh "hot" của chiếc Accord 2013 với hai phiên bản sedan và coupe khiến cho các tín đồ xe Nhật xôn xao.

Có thể nói, Honda Accord mới đã mạnh mẽ và nam tính hơn hẳn phiên bản trước đó, kiểu dáng của xe ít đường cong hơn, dứt khoát và tinh tế hơn thế hệ cũ. Phiên bản sedan sở hữu vóc dáng sang trọng và đẳng cấp, đúng tầm của một chiếc sedan hạng trung.

Phần đầu xe với lưới tản nhiệt và nắp ca-pô được cách điệu khá "ăn ý" chắc chắn sẽ gây thiện cảm. Cụm đèn pha với dãy LED sắc cạnh và đèn hậu thanh thoát, hiện đại. Phần đuôi xe thoạt nhìn trông khá giống mẫu Hyundai Genesis sedan, nhưng các mẫu xe ngày nay trùng hợp về ý tưởng là điều hoàn toàn bình thường.

Ảnh minh họa

Đuôi xe khá giống Hyundai Genesis sedan

Song song với việc công bố những hình ảnh về Accord 2013, Honda cũng hé lộ một số thông tin về bản 2 cửa Accord Coupe. Về kiểu dáng cơ bản cũng không khác biệt nhiều so với phiên bản sedan, trọng tâm xe thấp hơn, chiều dài ngắn hơn đôi chút và mang phong cách thể thao, hầm hố hơn.

Nhìn từ phía sau, sự khác biệt giữa 2 phiên bản mới rõ nét. Thiết kế đèn hậu của bản 2 cửa không kéo dài vào phần nắp cốp sau như bản 4 cửa mà tách ra 2 vị trí riêng biệt. Ống xả của bản 2 cửa có hình oval, thay vì kiểu ống xả tròn ở bản Accord sedan. Ngoài ra, nếu Accord 4 cửa có một dải crôm chạy ngang nắp cốp thì chi tiết này lại được chuyển hóa thành một thanh cản sau trên bản 2 cửa.

Hiện Honda chưa tiết lộ thêm thông số kỹ thuật cụ thể của Accord 2013, chỉ biết rằng mẫu xe mới này "sẽ có không gian nội thất lớn hơn, dù nhìn từ bên ngoài thì có vẻ nhỏ hơn thế hệ cũ".

Ảnh minh họa

 Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

 Honda Accord Coupe 2013


Minh Huy - Autoblog

Ý kiến bạn đọc