(VnMedia)- Muốn gây sự chú ý của công chúng tới mẫu Auris 2013 vừa ra mắt, hãng Toyota đã thực hiện một clip quảng cáo gây sốc khi sử dụng hình ảnh người mẫu chuyển giới sexy. Thông điệp mà hãng xe Nhật muốn chuyển tải khá đơn giản: Auris không phải là xe dành cho tất cả mọi người.
Auris 2013 có thiết kế mới sắc nét hơn và thấp hơn tới 55 mm so với phiên bản hiện nay, trong khi trọng lượng lại giảm 40 kg nhờ cấu trúc thân xe mới. Bên trong cabin, xe được thiết kế rộng hơn 20mm cho chỗ để chân phía sau, đồng thời nâng dung tích khoang chứa đồ thêm 10 lít, lên 360 lít.
Tại thị trường châu Âu, Auris 2013 có 2 lựa chọn máy xăng là loại 1.3 và 1.6 lít; 1 máy dầu dung tích 1.4 lít. Ngoài ra, xe còn có thêm lựa chọn xe hybrid động cơ 1.8 lít. Tại Nhật Bản, Auris chỉ có máy xăng 1.5 lít và 1.8 lít...
Toyota Auris 2013 |
Sau khi công bố thông tin về Auris mới, Toyota cũng công bố clip quảng cáo khiến không ít người bất ngờ và sốc. Cụ thể, hãng xe Nhật đã mời người mẫu chuyển đổi giới tính từ Israel mặc một chiếc quần lót đỏ tạo dáng bên Auris mới. Khá nhiều người đã phản ứng với clip này và cho rằng Toyota đã thiếu nghiêm túc, tuy nhiên hãng xe Nhật chỉ đơn giản muốn truyền tải thông điệp đây là loại xe kén khách chứ không phải dành cho tất cả mọi người.
Clip gây sốc của Toyota:
Ý kiến bạn đọc