Vì sao đại gia Việt mê Lambor ?

11:35, 21/07/2012
|

(VnMedia) - 1.000 xe ra đời trong vòng 15 tháng, đó là một tốc độ đáng kinh ngạc với một mẫu siêu xe như Lamborghini Aventador LP700-4, chiếc xe đình đám luôn tạo thu hút bất kì nơi đâu nó xuất hiện.

Ảnh minh họa

Hans Scheidecker, khách hàng thứ 1.000 của Lamborghini Aventador 

Sự hấp dẫn của chiếc siêu xe nhanh nhất trong nhà Lamborghini là điều không thể phủ nhận. Nhưng việc nó vượt qua đàn anh Murcielago với tốc độ gấp đôi thì quả thật rất đáng nể. Lamborghini Murcielago ngày xưa cũng là một mẫu xe đình đám nhưng cũng phải mất tới 29 tháng thì chiếc xe này mới cán mốc 1.000 chiếc.

Chiếc Lamborghini Aventador LP700-4 thứ 1.000 là một chiếc siêu xe đặc biệt khi bộ khung của nó được gắn số thứ tự 1.000, một con số "đẹp" mà bất kì ai cũng ao ước. Và chủ nhân may mắn của nó, ông Hans Scheidecker đã có dịp đến tận đại bản doanh của Lamborghini để nhận xe và vinh dự được Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành Lamborghini Stephan Winkelmann giao xe cho ông.

Được biết đây là khách hàng trung thành của Lamborghini. Aventador là chiếc Lamborghini thứ hai của Hans Scheidecker, chiếc xe trước của ông là mẫu xe huyền thoại Diablo và được mua cách đây 10 năm . Và theo ông thì chiếc Aventador mới xứng đáng là huyền thoại ở thế kỉ 21.

Ảnh minh họa

Toàn thể nhân viên của hãng xe "siêu bò" ăn mừng thành viên Aventador thứ 1.000

Đây là một thành tích đáng nể nhưng không có quá lạ với một siêu xe đạt tới 36 giải thưởng quốc tế cho thiết kế và các giải pháp công nghệ sáng tạo chỉ trong khoảng thời gian ra mắt ngắn ngủi.

Vì thế mà không có gì lạ khi đây là chiếc siêu xe được các đại gia trên toàn thế giới săn lùng và "tậu" cho bằng được. Tại Việt Nam cũng đã xuất hiện hai chiếc Lamborghini Aventador tại Sài Gòn, và con số này có thể chưa dừng lại khi còn nhiều tin đồn xuất hiện thêm chiếc Aventador thứ 3 trong thời gian tới.


Minh Huy - Autoblog

Ý kiến bạn đọc