Nissan ra mắt xe tiết kiệm xăng như xe máy

14:20, 17/07/2012
|

(VnMedia)- Ngày 16/7, Nissan đã chính thức ra mắt mẫu xe 5 cửa cỡ nhỏ Note hoàn toàn mới với thiết kế bắt mắt và nhiều công nghệ hiện đại.

Một trong những điểm thu hút sự chú ý của Nissan Note thế hệ thứ hai này là xe được trang bị những công nghệ hiện đại như hệ thống kiểm soát toàn cảnh (Around View Monitor) giúp người lái có thể xoay sở trong những khoảng không gian hẹp, hệ thống kiểm soát không khí điện tử và định vị GPS.

Đặc biệt, Nissan Note có hai phiên bản động cơ là loại 3 xilanh siêu nạp HR12DDR (DIG-S) và động cơ thường HR12DE, được trang bị hệ thống tạm ngừng động cơ. Theo công bố của nhà sản xuất, động cơ mới giúp Nissan Note trở thành chiếc xe siêu tiết kiệm xăng với 25,2 km/lít, tương đương 3,9 lít/100 km. Chi tiết về động cơ chưa được tiết lộ nhưng loại động cơ tương đương của Nissan cho công suát cực đại 92 mã lức và mô men xoắn cực đại 142 Nm.

Ảnh minh họa

Nissan Note 2013 có thiết kế đẹp và sở hữu nhiều công nghệ hiện đại

Nissan Note mới sẽ được sản xuất tại Nhật Bản và chính thức ra mắt thị trường trong tháng 9 tới, trong khi phiên bản châu Âu sẽ ra mắt trong năm 2013.

Nissan Note thế hệ đầu tiên ra mắt năm 2005 và tới nay đã bán được trên 940.000 chiếc trên toàn cầu.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa


* Clip xe mới:


Phương Vũ - tổng hợp

Ý kiến bạn đọc