Kỳ dị thú chơi xe mới của người Ả Rập

09:58, 21/07/2012
|

(VnMedia) - Có lẽ khi đã chán với những màn drift phá xe trên đường phố, giờ đây các đại gia Ả Rập đã có một thú chơi mới là xếp đầy gạch đá bên dười gầm xe ô tô để làm...kiểng.

Ảnh minh họa

Các mẫu xe này đều còn rất mới

Những chiếc xe "nạn nhân" của các thanh niên Ả Rập này là những mẫu xe đời mới, thậm chí là còn rất mới. Nhưng nó lại bị đối xử không thương tiếc khi biến thành một bức tượng không hơn không kém. Bên dưới gầm là đầy đá, thậm chí trong các hốc bánh xe cũng không hề có khoảng trống nào.

Thanh niên Ả Rập nổi tiếng với những màn phá xe theo kiểu drift trên đường phố, và có lẽ thú chơi mới này sẽ biến thành một phong trào khác tại đất nước này. Vẫn chưa ai có thể lý giải được lý do tại sao họ lại "chơi" như vậy, nhưng không ít người bày tỏ sự nuối tiếc cho những chiếc xe mới cáu cạnh trở thành "nạn nhân" của trò chơi này.

Trong loạt ảnh này chúng ta có thể dễ dàng nhận ra những mẫu xe như Toyota Avalon, Land Cruiser, Camry,FJ Cruiser, Mitsubishi Lancer, Mazda6,... cho đến các mẫu xe cổ đều được mang ra làm vật trưng bày, mua vua cho các thanh niên Ả Rập.

Dư luận đã bày tỏ không ít sự bất bình trước những hành động này, đây được xem là một sự phung phí không cần thiết vì những chiếc xe này đều đang được lưu thông bình thường. Tuy nhiên cũng không thể phủ nhận có một chút nghệ thuật trong kiểu sắp xếp trưng bày xe bằng gạch đá này. Nhưng nó có được công nhận hay không thì còn phải chờ dư luận trả lời.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa


Lê Ân - motortrend

Ý kiến bạn đọc