Hyundai Sonata sẽ sớm trở nên lạc hậu ?

13:26, 25/07/2012
|

(VnMedia) - Một khi Hyundai thay đổi ngôn ngữ thiết kế mới cho dòng xe Sonata thì mẫu xe thế hệ hiện tại với ngôn ngữ thiết kế "điêu khắc dòng chảy" sẽ trở nên lạc hậu.

Ảnh minh họa

Hyundai đang rất thành công với Sonata "điêu khắc dòng chảy"

Các mẫu xe Hyundai hiện tại nổi tiếng nhờ kiểu dáng đẹp, đột phá với ngôn ngữ thiết kế "điêu khắc dòng chảy". Hãng xe này cũng không ngừng thay đổi thiết kế để "dụ dỗ" khách hàng. Nhưng động thái này vô tình lại là điểm yếu khiến Hyundai làm phật lòng các khách hàng cũ. Họ sẽ có cảm giác bị "phản bội" khi mẫu xe mình đang lái bỗng chốc trở nên lạc hậu.

Theo thông tin đăng tải trên Automobile, John Krafcik, CEO của Hyundai cho biết, hãng xe hơi Hàn Quốc đang tập trung phát triển ngôn ngữ thiết kế mới có tên gọi Fluidic Precision. Mặc dù phong cách thiết kế “điêu khắc dòng chảy” (Fluidic Sculpture) vẫn mang lại sự riêng biệt và thành công cho các sản phẩm Hyundai, nhưng vị CEO nói rằng, Fluidic Precision sẽ là sự cải tiến vượt bậc từ phong cách hiện tại.

Nếu đúng như thế thì Hyundai Sonata đời mới sẽ không còn có điểm tương đồng nào so với thế hê hiện tại. Theo một số nguồn tin, Sonata mới sẽ ra mắt vào đầu năm sau, do mẫu sedan hiện tại đã xuất hiện khá lâu, từ cuối năm 2009, nhưng thông thường thì đó cũng chưa phải là thời gian đủ để Hyundai phải thay đổi hoàn toàn thiết kế.

Hyundai đang rất thành công với mẫu Sonata hiện tại, nhưng nó có thành công ở thế hệ tiếp theo hay không thì vẫn còn là một dấu hỏi.


Minh Huy - autoblog

Ý kiến bạn đọc