Bất ngờ với Hyundai Elantra "võ sĩ giác đấu"

20:08, 18/07/2012
|

(VnMedia) - Đó chính là chiếc Hyundai Elantra Coupe được "độ" từ đầu tới đuôi theo phong cách "võ sĩ giác đấu" cực ngầu.

Ảnh minh họa

Chiếc xe dành riêng cho ngày tận thế

Chiếc xe được giới thiệu tại lễ hội Comic-Con tại San Diego vừa qua với cái tên Elantra Coupe Zombie Survival Machine. Ngay từ cái tên thì chúng ta có thể liên tưởng ngay tới sự "ghê rợn" của những thây ma khát máu. Sự thật thì chiếc xe được thiết kế bởi Robert Kirkman, tác giả bộ truyện “The Walking Dead” nổi tiếng và chế tác hoàn toàn bằng tay bởi các nghệ nhân của phòng thiết kế Design Craft nằm ở miền nam California.

Không những được gia cố trần xe và các cửa sổ để tránh mọi sự tấn công từ bên ngoài, chiếc xe này còn có khả năng tấn công với bộ khiêng sắt nhọn phía trước, đi kèm nhiều súng ống, vũ khí phía bên trong giúp hành khách có thể tự vệ.

Ảnh minh họa

Xe được trang bị vũ khí để có thể tự vệ

Hệ thống lốp xe cũng được Hyundai thay đổi để có thể chịu được nhiều loại địa hình khác nhau, 4 bánh xe còn có vũ khí tự vệ rất nguy hiểm. Ngay cả khi các công nghệ hiện đại của thế giới không còn khả năng hoạt động thì Elantra cũng đã sẵn sàng với một hệ thống radio CB.

Dù biết rằng chiếc xe này được tạo ra cho vui và là thỏa mãn các fan của bộ phim "The Walking Dead", nhưng chắc chắn nó cũng tạo được hiệu quả truyền thông, và biết đâu đó Hyundai Elantra Coupe Zombie Survival Machine sẽ xuất hiện trong một bộ phim nào đấy có đề tài tương tự trong tương lai ?


Minh Huy - Autoblog

Ý kiến bạn đọc