Xem xe ô tô Drift "tóe khói" ở Đà Nẵng

19:53, 12/06/2012
|

(VnMedia) - Trong khuôn khổ giải đua Vietnam Motor Cub Prix diễn ra vào ngày 24/06 tới, khán giả Việt Nam sẽ có dịp chiêm ngưỡng màn biểu diễn drift xe ô tô do nhóm D1 Workshop thực hiện.

Ảnh minh họa

Những màn drift cháy lốp sẽ xuất hiện tại Đà Nẵng vào ngày 24/06

Đà Nẵng sẽ trở nên sôi động và náo nhiệt hơn trong dịp 24/06 tới đây khi giải đua Vietnam Motor Cub Prix tranh cúp các câu lạc bộ mạnh toàn quốc khởi tranh.

Đồng hành cùng giải đua là vô số các hoạt động bên lề hấp dẫn, trong đó có màn biểu diễn “đốt lốp” hay “drift” xe ngoạn mục do đội biểu diễn D1 Workshop tại TPHCM phụ trách. Do đó ngoài việc được chứng kiến các màn so kè nghẹt thở của xe đua 2 bánh, khán giả trên sân còn có dịp chứng kiến những pha biểu diễn đẹp mắt của các mẫu xe thể thao 2 cửa được “độ” bởi D1 Workshop. Độc giả có thể tham khảo màn trình diễn của D1 Workshop tại đây.

Theo đó, lần đầu tiên trong lịch sử tổ chức giải đua xe 2 bánh 125cc 2 thì, một chương trình kết hợp biểu diễn của ô tô sẽ là một nội dung hấp dẫn giúp khán giả trở nên phấn khích hơn, đồng thời cũng giúp không khí trên sân bớt nhàm chán mỗi khi các vòng đua tạm nghỉ giải lao.

Ngoài chương trình drift xe trên, Ban Tổ chức còn mang đến cơ hội thưởng lãm những dòng mô tô “khủng” lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam trong khuôn khổ VMCP Motor Show mang tên Bikes Fest 2012.  Hơn 50 mô tô khủng của các hãng xe mô tô nổi tiếng như Benelli, Harley Davidson, Ducati, Kawasaki… sẽ tham gia sự kiện này.


Hoàng Vũ

Ý kiến bạn đọc