Yamaha Việt Nam âm thầm ra mắt Nouvo SX mới, giá 36 triệu

10:14, 09/03/2012
|

(VnMedia) - Như VnMedia đã đưa tin, sáng nay 9/3, Yamaha đã chính thức tung ra Nouvo SX mới về các đại lý của hãng trên toàn quốc với giá bán công bố trên website là 35,9 triệu đồng.

>> Chi tiết những thay đổi trên Yamaha Nouvo SX mới

Ảnh minh họa

Nouvo SX mới đã về đến các showroom Yamaha trong sáng ngày 09/03/2012


Theo quan sát ban đầu, Yamaha Nouvo SX mới sỡ hữu thiết kế tổng thể tương tự thế hệ trước, tuy nhiên phần đầu và đuôi xe đã được hãng xe Nhật Bản cách tân hiện đại hơn, đuôi xe sử dụng cụm đèn LED nổi bật với đèn Signal tách rời về hai bên. Đặc biệt nhất là cụm đèn pha trước sử dụng đèn Projector (dạng gương cầu, thấu kính) tương tự như trên những mẫu xe ô tô đời mới.

Đây là dòng xe ga đầu tiên tại thị trường Đông Nam Á được trang bị đèn pha kiểu projector với công suất 55W đối với đèn pha chiếu gần. Đèn pha được thiết kế gọn gàng và không có chóa phản quang đa diện đem lại khoảng sáng rộng và rõ nét, giúp tăng khả năng chiếu sáng. Đối với đèn hậu sử dụng bóng đèn LED.

Cốp xe có diện tích tương đương và sử dụng nắp che như trên Nouvo LX thế hệ trước, lốp xe được thay bằng loại giảm độ ma sát nên hứa hẹn sẽ tiêu tốn ít nhiên liệu hơn.

Ảnh minh họa

Xe sử dụng đèn pha hiện đại có thấu kính như trên các mẫu ô tô đời mới

Bảng đồng hồ cũng hiện đại hơn khi sử dụng màn hình LCD, xuất hiện thêm đèn báo phun xăng điện tử và có thêm một nút chức năng. Bảng hiển thị thông số kỹ thuật được chiếu sáng bằng đèn LED dễ dàng quan sát và tiện dụng. Đồng hồ tốc độ được thiết kế kiểu analog kết hợp bảng hiển thị điện tử dung tích xăng, nhiệt độ dung dịch và mức tiêu hao nhiên liệu. Đây là dòng xe đầu tiên của Yamaha tại khu vực Đông Nam Á có trang bị đồng hồ hiển thị mức tiêu hao nhiên liệu.

Yamaha đã gây nên tranh cãi khi chỉ trang bị cho Nouvo SX mới động cơ 125cc, 4 kỳ với hệ thống truyền động vô cấp CVT, nhiều bạn trẻ cho rằng đây là một bước “cải lùi” bởi thế hệ trước được trang bị trái tim tới 135cc. Tuy nhiên, với tình hình giá xăng vừa tăng 2.100 đồng/lít thì động cơ 125cc cùng với hệ thống phun xăng điện tử FI được xem là một bước nâng cấp hợp lý.

Yamaha cung cấp cho khách hàng sự lựa chọn đa dạng với 07 màu xe thể thao: 4 màu cho phiên bản tiêu chuẩn gồm: Trắng, Tím, Đen, Đỏ và 03 màu cho phiên bản RC gồm: Vàng, Đỏ và Trắng. Một đại lý Yamaha tại Sài Gòn đã “ra giá” cho mẫu xe mới này là 43 triệu đồng (đã bao gồm chi phí ra biển số). Được biết, Yamaha công bố mức giá trên Website của mình dành cho Nouvo SX là 35.9 triệu đồng.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa


Ảnh minh họa

Ảnh minh họa


Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa



Hoàng Vũ - tin, ảnh

Ý kiến bạn đọc