Trải nghiệm xe Mercedes và Mitsubishi tại Hà Nội

20:18, 07/03/2012
|

(VnMedia) - Ngày mai 8/3, Mercedes-Benz Việt Nam sẽ tổ chức chương trình lái và trải nghiệm xe Mercedes dành cho khách hàng, trong khi đó Vinastar cũng đang triển khai chương trình “trải nghiệm cùng Mitsubishi Pajero Sport” diễn ra vào ngày 11/03.

Ảnh minh họa

Mercedes-Benz hướng dẫn kĩ năng lái xe an toàn

Theo đó, thông qua hai chương trình trải nghiệm này, khách hàng sẽ được trực tiếp lái và cảm nhận những tính năng vận hành trên các mẫu xe Mercedes-Benz và Mitsubishi Pajero Sport.

Mercedes-Benz cung cấp các bài tập như thử phanh khi đang chạy với tốc độ 80 km/h, thử hệ thống chống bó cứng phanh ABS, lái zig zac… được thực hiện dưới sự hướng dẫn của chuyên gia đua xe thể thao Peter Hackett và các cộng sự. Những bài tập thực tiễn ở tốc độ cao sẽ trực tiếp thách thức kỹ năng và khả năng của bất kỳ tay lái nào. 

Trong phần thực hành lái xe của chương trình, người tham dự sẽ được bổ sung kiến thức nền tảng nhất về cách ứng dụng những công nghệ an toàn trên xe Mercedes vào tình huống thực tế. 

Ảnh minh họa

Vinastar giới thiệu màn trình diễn độc đáo của nhà vô địch giải Dakar Rally - ông Hiroshi Masuoka

Chương trình “Trải nghiệm cùng Mitsubishi Pajero Sport” sẽ diễn ra vào ngày 11/03/2012 ở Hà Nội, sự kiện nhằm giới thiệu màn trình diễn độc đáo của nhà vô địch giải Dakar Rally - ông Hiroshi Masuoka cùng xe Pajero Sport bên cạnh việc trưng bày các dòng xe Mitsubishi. Chương trình này đã từng có mặt tại TPHCM tại lễ ra mắt chiếc Pajero Sport mới.

Theo đó, khách hàng sẽ được chiêm ngưỡng và lái thử nhiều loại xe Mitsubishi tại sự kiện lần này, cũng như thưởng thức màn trình diễn độc đáo của ông Masuoka mang lại.

Dàn xe 18 chiếc thuộc các dòng sản phẩm khác nhau của Mercedes sẽ được huy động cho khách hàng “đốt lốp” tại sân bay Gia Lâm từ ngày mai (8/3) đến hết ngày 11/3. Trong khi đó Vinastar tổ chức cho khách hàng trải nghiệm xe Mitsubishi tại SVĐ Quần Ngựa, Hà Nội trong một ngày duy nhất 11/03. 


Minh Huy

Ý kiến bạn đọc