Tháng 3, hàng loạt xe nhỏ đua nhau giảm giá

06:20, 13/03/2012
|

(VnMedia)- VinaMazda - nhà sản xuất, lắp ráp xe Mazda tại Việt Nam, vừa công bố giảm giá và ưu đãi bảo hiểm vật chất với các sản phẩm Mazda 2 và Mazda 3 trong tháng 3 này với tổng trị giá hơn 45 triệu đồng.

>> Trường Hải đồng loạt giảm giá xe nội

Cụ thể, mẫu hatchback Mazda 2 lắp ráp trong nước cùng giảm 13 triệu đồng so với giá niêm yết trước đó, bản 1,5 lít số sàn có giá bán trong tháng 3 là 559 triệu đồng, trong khi bản số tự động có giá 588 triệu đồng. Ngoài ra, khách mua xe trong tháng này còn được ưu đãi 1 năm bảo hiểm vật chất của Liberty, 1 năm bảo dưỡng miễn phí và 6 phụ kiện hữu ích như cảm biến lùi, viền che mưa, khay lót sàn khoang hành lý, nẹp cửa...Với hơn 50 giải thưởng quốc tế, trong đó có giải thưởng “Xe của năm” tại hơn 20 quốc gia, Mazda 2 là một trong những dòng xe nhận được nhiều giải thưởng quốc tế nhất.

Trong khi đó, mẫu Mazda3 nhập khẩu cùng giảm 45 triệu đồng, với giá bán mới trong tháng 3 là 755 triệu đồng với bản 1,6 lít số sàn và 817 triệu đồng với bản số tự động. Khách mua xe trong giai đoạn này cũng được tặng thêm 1 năm bảo hiểm vật chất của Liberty.

Ảnh minh họa

Mazda 2 có thiết kế khá bắt mắt


Đại diện VinaMazda cho hay, việc giảm giá, ưu đãi đối với các mẫu xe Mazda nhằm hỗ trợ khách mua xe và kích thích nhu cầu tiêu dùng trong bối cảnh các loại thuế, phí tăng cao, đặc biệt là lệ phí trước bạ và phí đăng ký biển số.

Trước đó, Trường Hải - nhà sản xuất và lắp ráp các loại xe Kia tại Việt Nam- cũng giảm giá ưu đãi từ 10-45 triệu đồng với các mẫu xe Kia lắp ráp trong nước như Morning, Forte, Carens, Sorento.


Quỳnh Trang

Ý kiến bạn đọc