Subaru sắp đưa về Việt Nam 2 mẫu xe mới

15:44, 01/03/2012
|

(VnMedia)- Tại triển lãm quốc tế Công nghiệp Ô tô xe máy và phụ trợ lần thứ 8- Saigon Autotech & Accessories 2012 diễn ra tại Tp.HCM đầu tháng 6 tới, Subaru sẽ giới thiệu hai mẫu xe hoàn toàn mới tại Việt Nam là Subaru XV 20.i và Subaru BRZ.

Ban tổ chức cho biết, trong bối cảnh thị trường đang gặp nhiều khó khăn và biến động, đây là triển lãm chuyên ngành ô tô xe máy và công nghiệp phụ trợ đầu tiên và duy nhất  được tổ chức trong năm nay tại TP.Hồ Chí Minh. Nhà tài trợ chính của triển lãm vẫn là Motor Image Việt Nam - đơn vị nhập khẩu và phân phối chính hãng xe Subaru tại Việt Nam.

Năm nay, Subaru giới thiệu dòng xe thể thao lai đa dụng XV 2.0i Premium và mẫu coupe thể thao BRZ xuất hiện lần đầu tại triển lãm Ô tô Tokyo 2011. Trong khi XV được trang bị động cơ Boxter hoàn toàn mới có khả năng tăng tốc nhanh và mômen xoắn cao ngay ở tốc độ thấp thì BRZ là xe thể thao dẫn động cầu sau với trọng tâm thấp hàng đầu trên thị trường, mang lại cảm giác lái phấn khích cho người ngồi sau vô lăng.

Ảnh minh họa

Subaru XV 2.0i có thiết kế khá ấn tượng


Ngoài Subaru, triển lãm còn có hai nhà nhập khẩu lần đầu tham gia là Luxgen Việt Nam và Kylin-GX668. Ở mảng xe thương mại có Vinamotor, Veam, Samco, Vinacomin...

Về xe máy, ban tổ chức cho biết triển lãm sẽ trưng bày nhiều mẫu mô tô Harley Davidson, Rebel, một số mẫu xe từ Thái Lan...Ngoài ra có khá nhiều các đơn vị trưng bày sản phẩm phụ trợ tới từ Trung Quốc, Thái Lan, Đài Loan...

Được biết, triển lãm sẽ diễn ra từ ngày 31/05 đến 03/06/2012 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), 779 Nguyễn Văn Linh, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh.

 


Quỳnh Trang

Ý kiến bạn đọc