Siêu xe Ferrari chứa được cả đội Barca ?

06:19, 14/03/2012
|

(VnMedia) - Một fan cuồng của câu lạc bộ bóng đá nổi tiếng Barcelona ở Dubai đã vẽ hình các danh thủ nổi tiếng của câu lạc bộ này lên thân xe Ferrari 458 Italia của mình khiến cả đội bóng cùng có mặt trên chiếc siêu xe.

Ảnh minh họa

Chiếc Ferrari 458 Italia được trang trí đẹp mắt theo phong cách Barca

Trong đó, 2 danh thủ được ưu tiên đặc biệt dành cho vị trí riêng là Xavi và Messi, ảnh của hai cầu thủ này được in trên cản sau và nắp capo trước, tách biệt hẳn với “đồng đội”. Không những vậy, trên xe còn xuất hiện một chiếc khăn quàng Barcelona phía sau kính chắn gió.

Chiếc siêu xe cực độc này tình cờ bị cánh săn ảnh chụp được ở Dubai (UAE) - nơi nổi tiếng với những vị đại gia không tiêu tiền không biết tiếc và những chiếc siêu xe đắt giá. Không những vậy nó còn được phát hiện đang đỗ trước Galeries Lafayette, một nơi cực kì xa hoa tráng lệ của xứ sỡ này.

Dù đang bị đại kình địch Real Madrid độc chiếm ngôi đầu trên bảng xếp hạng nhưng có lẽ các cầu thủ Barcelona cũng được an ủi phần nào vì ở Trung Đông xa xôi, họ có một cổ động viên hết sức cuồng nhiệt, như chủ nhân của chiếc Ferrari này.

Siêu xe Ferrari 458 Italia cũng là một loại siêu xe rất được các “đại gia” tại Việt Nam ưa chuộng nhờ kiểu dáng đẹp đi cùng động cơ mạnh mẽ. Xe đươc trang bị trái tim 4.5L V8 mới của Ferrari, cho công suất 570 mã lực và mô-men xoắn 400lb-ft, siêu xe 458 Italia có khả năng tăng tốc từ 0 lên 100 km/h trong chưa đến 3,4 giây và đạt tốc độ cực đại 325 km/h.  Tại thị trường nước ngoài, xe có giá khoảng 280.000 USD.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa


Ảnh minh họa

Ảnh minh họa



Minh Huy - Autoblog

Ý kiến bạn đọc