Lộ ảnh xe thể thao mới của Porsche

21:20, 12/03/2012
|

(VnMedia) - Sau khi nâng cấp 911 và Boxster và đã giới thiệu tại triển lãm Geneva 2012, Porsche đang chuẩn bị cho ra mắt thêm phiên bản đời mới của chiếc xe thể thao giá rẻ nhất của hãng - Cayman 2013.

Ảnh minh họa

Porsche Cayman mới sắp được ra mắt

Dường như Porsche đang làm việc hết công suất để nhanh chóng giới thiệu đến thế giới những mẫu xe mới với cường độ liên tục, nhằm phổ biến đến mọi người những tinh hoa công nghệ mới trên những chiếc xe Porsche. Sau Porsche 911 2012 và Boxster 2013, chúng ta tiếp tục chờ đợi chiếc xe tiếp theo sẽ ra mắt trong thời gian tới - Porsche Cayman 2013.

Cayman là dòng xe có giá bán rẻ nhất trong gia đình xe thể thao động cơ đặt giữa của Porsche, do đó đối tượng khách hàng của chiếc xe này luôn có nhu cầu đổi mới. Mặc dù là chiếc xe bình dân nhất của Porsche nhưng chiếc Cayman vẫn đảm bảo khả năng tốc độ cũng như bức phá đáng nể.

Chiếc xe sẽ sỡ hữu động cơ được lấy từ chiếc Boxter, phiên bản thấp nhất được trang bị động cơ 2.7L, 6 xi lanh cho công suất cực đại 265 mã lực, một động cơ khác có dung tích 3.4L cho công suất 315 mã lực sẽ được trang bị cho phiên bản "S". Porsche hứa hẹn chiếc Cayman mới sẽ cho cảm giác lái mềm mại hơn, nhưng sẽ không mất đi tinh thần thể thao vốn là đặc sản của những chiếc Porsche.


Minh Huy - Autoevolution

Ý kiến bạn đọc