Độ xe theo phong cách“quái thú”

08:29, 04/03/2012
|

(VnMedia) - Bạn đã từng xem những bộ phim Hollywood về quái vật ngoài hành tinh như “Alien vs Predator”? Nhưng nếu sự thật có một chiếc xe được “độ” hệt như các quái thú trong phim thì sẽ thế nào nhỉ?
 
Nghe có vẻ điên rồ, nhưng đó chính là những gì mà một nghệ sĩ điêu khắc Thái Lan đã “thiết kế” cho chiếc siêu xe “quái dị” của mình.
 
Chủ nhân của chiếc xe kinh dị trên là Roongroja Sangwongprisarn, một nghệ sĩ 54 tuổi đến từ thủ đô Băng Kốc, Thái Lan.

Ảnh minh họa


Anh Roongroja cho biết, chiếc môtô lấy ý tưởng thiết kế từ những con quái vật ngoài hành tinh nổi tiếng của bộ phim kinh dị Mỹ Alien vs Predator.
 
Để “độ” xe anh đã tận dụng tất cả những bộ phận kim loại cũ của ô tô, xe máy và cả xe đạp để trang trí cho thân xe thêm phần dữ tợn.

Ảnh minh họa

 Quả thật, khi nhìn từ hai bên cạnh xe, tác phẩm của anh “hiện nguyên hình” như một sinh vật lạ có đầy đủ đầu, chân tay và cái đuôi dài. Và khi ngồi trên xe, người điều khiển sẽ có cảm giác như đang được lái một con “quái vật” thực sự!

Ảnh minh họa

Hiện nay, người nghệ sỹ “dị thường” 54 tuổi này đang là chủ sở hữu một số cửa hàng “độ xe” tại Thái Lan có tên gọi Ko Art Shop. Cửa hàng chuyên “sáng tạo” các sản phẩm nghệ thuật cơ khí và đã xuất khẩu rất nhiều “tác phẩm” của mình sang nhiều nước trên khắp thế giới.


Lương Đàm - odditycentral.com

Ý kiến bạn đọc