Đáng nể những phụ nữ nhà giàu thích "chơi dơ"

06:23, 08/03/2012
|

(VnMedia) - Offroad được gọi vui là thú vui của "nhà giàu chơi dơ" bởi tính cực khổ và khắt nghiệt của nó, do đó chỉ dành riêng cho đàn ông. Tuy nhiên khi phụ nữ thích "chơi dơ" thì lại không hề tầm thường...

Ảnh minh họa

Offroad vốn là thú chơi được mặc định dành riêng cho đàn ông (ảnh : xehoivietnam)

Tại Việt Nam, không ít phụ nữ sau khi khuyên can chồng rời xa cái thú vui “chơi dơ” mãi không được, họ quyết định đi theo, tham gia vào những cuộc Offroad để trực tiếp cảm nhận được cảm giác “chơi dơ” là thế nào thì sau đó lại trở nên “ghiền” và thậm chí trở thành tay lái lụa, giành lái của chồng trong những hành trình Offroad do các diễn đàn tổ chức.

Những người phụ nữ khi tham gia vào các hành trình Offroad của các hội, diễn đàn không những làm cho không khí của đoàn bớt nhạt vì toàn đàn ông, mà chính những người phụ nữ lại là những đầu bếp xuất sắc, cung cấp những bữa ăn ngon và chất lượng sau những chuyến đi vất vả nhưng…vui, góp phần làm cuộc hành trình trở nên “tiện nghi” hơn, nhất là đối với những người đàn ông vốn không quen việc nội trợ, nói gì ở chốn rừng rú.

Ảnh minh họa

Ngày càng nhiều bóng hồng xuất hiện tại những hành trình "chơi dơ" (ảnh : otosaigon)


Và tất nhiên, họ sẽ bị những người phụ nữ bình thường khác cho là… dở hơi, bởi sạch sẽ đẹp đẽ không muốn mà lại lao vào trò chơi “dơ” của đàn ông.

Tuy nhiên, cái thú muốn được chinh phục thử thách, vùng vẫy xế cưng trong bùn lầy rồi vui mừng khôn xiết khi vượt qua những đoạn đường khó đã khiến nhiều chị em phụ nữ không thể rời bỏ những hành trình. Và cũng như những người đàn ông, họ trở thành tín đồ của Offroad lúc nào chẳng hay.

Ảnh minh họa

Heidi Steele là người phụ nữ đầu tiên dành được danh hiệu cao quý nhất trong lĩnh vực đua xe off-road


Và khi phụ nữ đã tham gia Offroad thì họ không hề tầm thường, năm 2008, danh hiệu cao quý nhất trong lĩnh vực đua xe off-road, “Tay lái của năm”, do tạp chí DirtSports bình chọn đã thuộc về một phụ nữ - Heidi Steele. Đây là lần đầu tiên trong lịch sử đua xe off-road, danh hiệu này được trao cho một phụ nữ.

Heidi Steele chỉ bắt đầu đua xe vào năm 2004, nhưng đã nhanh chóng trở thành một cái tên đình đám trong môn thể thao vốn được mặc định dành cho nam giới. Cô đã đoạt 3 danh hiệu trong phân hạng của mình tại các giải đua xe địa hình ở Baja California, giành vị trí quán quân tại Baja 1000 năm 2005 và hai danh hiệu quán quân tại giải Baja 500 năm 2005 và 2008.

Ảnh minh họa

Khi phụ nữ off-road, họ không hề tầm thường


Steele đến với môn đua ô tô trên sa mạc là do chồng cô, Cameron Steele - một tay đua địa hình, bình luận viên truyền hình kiêm phát thanh viên thể thao. “Tôi không thể có những thành tích như hôm nay nếu không có sự giúp đỡ của Cameron,” cô nói về chồng, người từng vô địch giải Baja 1000 và hai lần vô địch SCORE.


Hoàng Vũ

Ý kiến bạn đọc