Autodesk giúp Concept You có thiết kế tuyệt đẹp

07:22, 02/03/2012
|

(VnMedia) - Hãng xe hơi Volvo (Volvo), một trong những thương hiệu mạnh trong ngành công nghiệp xe hơi toàn cầu, đã tiết lộ rằng phần mềm thiết kế và hiển thị của Autodesk là chìa khóa để thiết kế thành công Concept You.

 

Mô hình ý tưởng đầy đủ chức năng được công bố tại Triển lãm Frankfurt Motor Show mùa thu năm trước. Sau sự thành công của Volvo’s Concept Universe tại Motor Show Thượng Hải vào tháng 4/2011, đội ngũ thiết kế của Volvo bị đặt dưới áp lực rất lớn xây dựng ý tưởng mới và sản xuất một mô hình xe với nội thất đầy đủ chỉ trong một vài tháng, kịp thời gian cho hội chợ ở Frankfurt.

 

Và với phần mềm Autodesk Alias, nhóm xây dựng mô hình ý tưởng đã có thể nhanh chóng tạo ra mô phỏng kỹ thuật số từ các bản phác thảo ban đầu của thiết kế. Điều này cũng giúp cho các nhóm nhanh chóng điều chỉnh và thử nghiệm thiết kế trên màn hình, tiết kiệm thời gian và duy trì tính toàn vẹn của thiết kế từ ý tưởng ban đầu.

 

Là một phần của công việc thiết kế, Volvo cũng sử dụng phần mềm Autodesk Showcase để hiển thị tiên tiến các ý tưởng của hãng. Điều này cho phép các ý tưởng được truyền đạt một cách nhanh chóng giúp cho đội ngũ quản lý thiết kế và hội đồng quản trị có thể dễ dàng hiểu được những gì đang được tạo ra.

 

Những hình ảnh của Concept You:

 Ảnh minh họa
 Ảnh minh họa
 Ảnh minh họa
 Ảnh minh họa


Quế Anh - (Autodesk)

Ý kiến bạn đọc