Sao Barca "tậu" xe sang tặng sinh nhật người tình

14:26, 02/02/2012
|

(VnMedia) - Trung vệ nổi tiếng của Barcelona, Gerard Pique vừa bất ngờ vung tiền mua tặng ngôi sao nhạc Pop, Shakira một chiếc Mercedes-Benz SLK mui trần nhân dịp sinh nhật của cô nàng.

Ảnh minh họa

Shakira tỏ ra phấn khích với món quà lãng mạn này

Ước tính, số tiền mà Pique phải bỏ ra để mua chiếc Mercedes-Benz SLK mui trần vào khoảng 50.000 Euro. Đây là sinh nhật lần thứ 35 của ngôi sao nhạc Pop và Pique đã thể hiện tình cảm của mình bằng chiếc xe mui trần tuyệt đẹp.

Mercedes-Benz SLK là một chiếc xe đang rất "hot" trên thị trường, mặc dù chưa được xếp vào hạng mục siêu xe, nhưng mẫu xe lãng mạn này cũng khiến cô ca sĩ nhạc Pop không giấu được sự xúc động. Hơn nữa, việc Pique chọn mẫu xe này cho thấy sự lãng mạn của trung vệ điển trai này.

Điểm nổi bật nhất trên SLK mới là cửa sổ trời panoramic với Magic Sky Control, cho phép người sử dụng có thể chọn để mui trong suốt hoặc mui đổi màu sẫm hơn để hạn chế tia nắng mặt trời sau khi bấm nút chỉ vài giây. Ngoài ra, kiểu mui này của SLK còn có tính năng ngăn tia cực tím (UV) và tia hồng ngoại để các chi tiết trong cabin vẫn mát.

Ảnh minh họa

Tình cảm của cặp đôi này đang ngày càng nồng thắm

Về tính năng vận hành, phiên bản SLK 350 sẽ được trang bị động cơ 3.5L V6, công suất 306 mã lực. Khả năng tăng tốc từ 0-100km/h trong vòng 5,4 giây, trước khi đạt tốc độ tối đa 250km/h.

Mercedes-Benz SLK350 vừa xuất hiện tại Việt Nam tại triển lãm Ô tô Việt Nam 2011 và hiện đã lăn bánh tại Việt Nam. Xe được xem như một chiếc SLS AMG thu nhỏ bởi sự đồng nhất trong thiết kế ngoại và nội thất. Xe có giá bán hơn 3 tỉ đồng tại Việt Nam.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa


Ảnh minh họa

Ảnh minh họa


Lê Ân

Ý kiến bạn đọc